Cristian

New Member
mình đang sài gói mega basic 165k của vnpt,sài cũng tạm ổn.Đợt này thấy FPT nó khuyến mãi gói cáp quang 5mb gì đó mà chỉ có 148k nên mình đăng ký bắt.vậy cho mình hỏi gói này có nhanh hơn gói mình đang sài không,chưa sài fpt nên không biết.bác nào biết thì chỉ tư vấn mình với.
 
Lên gói của fpt nhanh hơn chút đấy. Tính ra down max thì là 640kb. Nhanh hơn gói của vnpt, chả biết vnpt nó có phân biệt vùng miền không mà gói basic của em nó lởm lắm max là 200, bt toàn 125 thôi, dùng 1 thời gian là cắt.
 

huynhtrang85

New Member
Hôm nọ cũng có ng bảo bắt FPT cáp quang 5Mb, mà mình cứ thắc mắc làm quái gì có cáp quang 5Mb, cáp quang bèo lắm phải 12Mb mà. 5Mb hiện h là gói cáp đồng thấp nhất của các nhà mạng. -_-
 

vietboy_121186

New Member
nói chi xa xôi e làm trong đó nè mấy thím, cái vụ nâng lên cáp quang thì nó cho mình xài thử 15mb mấy bữa đã, sau đó nó sẽ tìm cách dụ mình xài luôn để tăng tiền cuớc đó còn không thì nó ép băng thông lại như xài cáp đồng thoi có mẹ j đâu , còn nói chung cái dây quang thì lõi nó bằng thủy tinh lỡ va chạm j mạnh nó gãy bố nó mất thì tha hồ mà hưởng thụ
 

Dermot

New Member
cáp quang thì ngon hơn là cáp đồng rồi,chả biết bác xài thế nào chứ như e thì dùng gói 165k của vnpt có mà chậm há mồm ra xem phim hd khổ vãi
 
Gói basic bạn xài là 2,5Mbps của VNPT , còn cáp quang 5Mbps của FPT thì mình chịu vì chưa nghe gói cáp quang nào dưới 10Mbps .
 

Beavis

New Member
Gói basic bạn xài là 2,5Mbps của VNPT , còn cáp quang 5Mbps của FPT thì mình chịu vì chưa nghe gói cáp quang nào dưới 10Mbps . thì nó quảng cáo vậy,mình cũng thắc mắc y như bạn nhưng nó nói bữa nào nhân viên đến bắt cứ kiểm tra gói lõi cáp quang.mình không biết tên gói là gì,nó chỉ nói là 5mb,mình lên trang chủ thì chỉ thấy gói Mega-Save là 5mb thôi,không biết có phải không.
 

luckiheo100

New Member
cáp quang thì ngon hơn là cáp đồng rồi,chả biết bác xài thế nào chứ như e thì dùng gói 165k của vnpt có mà chậm há mồm ra xem phim hd khổ vãi của mình thì sài cũng tạm được,dowload fshare vip cũng được 500kb.coi video thì chỉ được mhd thôi,nay thấy nó quảng cáo cáp quang mà rẻ vậy nên mới đăng ký sáng nay.
 

Forbes

New Member
Ý mình nói là gói vnpt mình đang sài ah,còn gói fpt mình đang ký đã sài đâu mà biết.ở chỗ mình fpt nó toàn cáp quang không.
 

nhox_lj

New Member
cáp đồng hay bị nhiễu và yếu tín hiệu khi trời mưa gió sấm sét

fpt là nhà mạng bị tẩy chay kinh khủng nhất

giờ ng ta toàn dùng viettel
 

Truesdell

New Member
cáp quang fpt thì không biết, nhưng modem thì như ****, đang tính hủy hợp đồng bắt vnpt đây! nản vãi
 

thaothanh_298

New Member
Hôm nọ cũng có ng bảo bắt FPT cáp quang 5Mb, mà mình cứ thắc mắc làm quái gì có cáp quang 5Mb, cáp quang bèo lắm phải 12Mb mà. 5Mb hiện h là gói cáp đồng thấp nhất của các nhà mạng. -_- mình gọi hỏi nó thì nó nói tuỳ khu vực,mà chỉ có 150k,nên mình mới bắt thử coi sao.
 
Lên gói của fpt nhanh hơn chút đấy. Tính ra down max thì là 640kb. Nhanh hơn gói của vnpt, chả biết vnpt nó có phân biệt vùng miền không mà gói basic của em nó lởm lắm max là 200, bt toàn 125 thôi, dùng 1 thời gian là cắt. chỗ mình vnpt thì tốt lắm,nhưng dạo này có viettel với fpt nó về cạnh tranh nên dần dần mất hết khách.
 

Murrough

New Member
chỗ mình vnpt thì tốt lắm,nhưng dạo này có viettel với fpt nó về cạnh tranh nên dần dần mất hết khách. VNPT tốt thì cứ xài VNPT bạn ạ, tùy khu vực mà có đứa tốt đứa ko, khi nào nó lởm thì hãy nghĩ đến chuyển mạng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top