beyeu_anhlove

New Member
Chào các bạn.Mình tham gia 4rum đã lâu từ thời còn bên netkingvn. Mình rất thích tải file game repack của các nhóm nga đặc biệt là nhóm R.G .Ưu điểm của repack thì các bạn biết rồi đó.Đầy đủ mọi thứ chỉ việc cài là triển.Dung lượng lại gon nhẹ thích hợp ghi ra đĩa sưu tầm.Nay up cho mọi người các game repack mình lưu từ lâu trong ổ cứng.Tất cả các game đều đã test cài rất nhanh ngôn ngữ eng. Game cũ thì là ver mới nhất nhé.Nếu có vấn đề về file thì Phần mềm mình. Link mình đều có md5 để ktra.Thôi vào vấn đề chính.


bản repack gọn nhẹ giảm 1 nửa dung lượng.










Mới đây, Square Enix đã bất ngờ công bố sẽ chính thức phát hành tựa game Lara Croft and the Temper of Osiris vào ngày 9/12/2014 tới.

Lara Croft and the Temple of Osiris ra mắt vào ngày 9/12


Được biết, Lara Croft and the Temple of Osiris là phần tiếp theo của tựa game Lara Croft and the Guardian of Light cũng được hãng Crystal Dynamics ra mắt vào năm 2010 trên PS3, Xbox 360 và PC.


Trong tựa game mới này, cô nàng Lara Croft sẽ tiếp tục khám phá các lăng mộ mới tại Ai Cập, với những kim tự tháp rộng lớn ẩn chứa những bí mật của các Pharaoh. Gameplay của tựa game mới này được xây dựng theo phong cách hành động góc nhìn từ trên xuống.





















RePack Details: =

============================================


- không cắt gì cả

- Audio / Video 100 %

- Based on CODEX release

- ENG/RUS installation wizard




SYSTEM REQUIREMENTS:


Minimum:

• OS: Windows Vista, Windows 7, Windows 8

• Processor: 2.0 GHz high end Dual Core CPU

• Memory: 4 GB RAM

• Graphics: AMD Radeon HD 6000 series or better / NVidia GeForce 500 series or better

• DirectX: phiên bản 11



Recommended:

• OS: Windows Vista, Windows 7, Windows 8

• Processor: Quad core CPU: AMD Phenom II X4 955 or Intel Core i5-750

• Memory: 8 GB RAM

• Graphics: AMD Radeon HD R7/ NVidia GTX 650

• DirectX: phiên bản 11




MD5 check file :f4dfdc67a6b419fd10ca87cc33665119 sorry tất cả mọi người.mình nhắc lại lần nữa.ai dùng intel hd 4000 trở lên mới chơi dc.bởi vì từ intel hd 3000 trở xuống k hỗ trợ dx11.

p/s :sắp tới mình sẽ up thêm các game chơi dc từ 2 đến 4 người 1 máy tính (yêu cầu có từ 1 gamepad trở lên).tức là splitscreen hay là coopcouch.Tất cả đều là repack.Mọi người ủng hộ nhé .
 

minhtrangkool

New Member
chưa up xong hả bác, tính tải mà bấm vô không thấy nhầm link.xóa cái
đi là được. mình sửa lại rồi đó
 

Miss_Ebo

New Member
cai dat bi loi ???? down phien ban 3gb ve cai dat cung bi loi " This game requires a DirectX 11 câpble graphics card. Your card or driver does not support DirectX 11"
 

vingot_doimoi

New Member
cai dat bi loi ???? down phien ban 3gb ve cai dat cung bi loi " This game requires a DirectX 11 câpble graphics card. Your card or driver does not support DirectX 11" Game yêu cầu DX11 mà card k support DX11 thì k chơi được là phải rồi.
 

thejedi203

New Member
lam gi ma khong support DX11 ??? choi nba2k14, 2k15 ngon lanh thi lam sao ma khong choi duoc cai nay??? kho hieu.
 

Bhanu

New Member
lam gi ma khong support DX11 ??? choi nba2k14, 2k15 ngon lanh thi lam sao ma khong choi duoc cai nay??? kho hieu. cho mình tên vga.nba 2k15 hình như dx10 vẫn vào dc mà.game này mình chơi bình thường bạn ạ
 

ranma_akane

New Member
cái này có chơi LAN dc không bác chỉ hỗ trợ chơi coop 4 người 1 máy hay online qua steam thôi.online qua steam cần có mạng bác à.cũng có Cr-ack online qua steam rồi đó.còn lan offline thì game k hỗ trợ bác ạ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top