l4od4i

New Member
Bài viết chỉ mang tính học tập, chia sẻ, giải trí. Nghiêm cấm sao lưu, kinh doanh dưới mọi hình thức. Mọi trang web khác đăng vui lòng phải ghi rõ nguồn.

Mục đích: Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn nội dung cốt truyện khi chơi game, không nhằm mục đích gì khác.



Thông tin game:


- Nhóm Phát Triển: Ready At Dawn, SCE Santa Monica Studios

- Nhà Phát Hành: Sony Computer Entertainment

- Thời Gian Phát Hành: 4/3/2008

- Thể Loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Mạo hiểm

- Số lượng người chơi: 1

Cấu hình yêu cầu (với PC):


- Card màn hình rời 1Gb trở lên nếu muốn âm thanh không bị rè (còn nếu không có Card màn hình rời, chấp nhận âm thanh bị rè, nhưng hình ảnh vẫn chạy mượt). Khắc phục: cài windows 7 (không dùng windows XP nữa).

- Ram: 2Gb trở lên

- CPU: Từ E5200 trở lên

- Dung Lượng: 1.52 GB

- Dung Lượng Download: 1.1 GB

- Yêu cầu: Máy phải cài Framework 3.5 PS1 trở lên, cài Visual C+

Nếu chưa có thì down ở đây:

Installation (cài đặt):

Đối với máy PC:


1. Tải file: God Of War Việt Hóa về

2. Chạy file: God Of War Việt Hóa.exe để cài đặt

3. Thư mục game sẽ được mặc định theo đường dẫn sau:

- windows 32 bit:

C:\Program Files\SONY Entertaiment\GodOfWar-Chains Of Olympus

- windows 64bit:

C:\Program Files (x86)\SONY Entertaiment\GodOfWar-Chains Of Olympus

( lưu ý, không được cài vào bất kì ổ nào khác nếu không game sẽ không chạy)

4. Chạy file: GodOfWarCO2.exe (trong folder: GodOfWar-Chains Of Olympus) để chơi game. Khi cửa sổ mở ra, kích chuột vào hình ảnh game (bên trái) để vào game.

5. Các phím điều khiển đã có Hướng Dẫn trong folder game:

file:HD Control game.jpg

Đối với máy PSP:


sau khi cài đặt ở PC như trên, các bạn vào mục Umdimages để copy file game: God Of War-Chains Of Olympus VietHoa.iso để copy vào máy PSP nhé. Mặc định theo đường dẫn sau:

C:\Program Files (x86)\SONY Entertaiment\God Of War-Chains Of Olympus\Umdimages

Nội Dung:


Trong phần đầu tiên của game, Attica, người chơi chen chân vào khoảng thời gian 10 năm mà Kratos phải phụng sự cho ý nguyện của các vị thần Olympus nhằm chuộc lại lỗi lầm mà khi xưa chàng đã gây ra cho gia đình mình (để có sức mạnh đánh bại kẻ thù, dũng tướng Sparta này đã đánh đổi mạng sống của người thân).

Trong thời gian này, nhân vật chính không ngừng phải chiến đấu trong cảnh cả thành phố bị vây ***. Rắc rối đầu tiên mà Kratos phải đương đầu là một con quái vật 'xưa như trái đất' nhưng vẫn luôn gây kinh hãi: rắn thần khổng lồ. Con quái này đủ sức để khiến bạn phải vất vả trước khi chạm trán được với một trong những tên trùm củaChains of Olympus là quốc vương Ba Tư.

Trận chiến với cường quốc trong lịch sử nhân loại này mở đầu bằng một đoạn phim giới thiệu đẹp mắt. Sau đó, bạn lao vào chiến đấu với vị vua nói trên và tay sai (tất cả đều cần nhận được đòn tấn công từ cặp đao móc của Kratos). Vua Ba Tư là mối hiểm họa lớn nhất của người chơi ở thời điểm này vì ông ta sở hữu sức mạnh ma thuật, có khả năng triệu hồi ma quỷ đến tấn công kẻ thù. Đồng thời, nhân vật này còn có những đòn tấn công... không thể chống đỡ nổi.

Lối chiến đấu của Chains of Olympus về cơ bản không khác gì so với những bản game trước đó. Ngoài những phần chơi bạo lực cho phép Kratos xẻ nhân vật ra thành nhiều mảnh, game còn có thêm một đặc điểm rất giống với trò chơi cũ kỹ Mega Man thuở nào: bạn sẽ lấy được chính tuyệt chiêu của kẻ bạn đánh bại, trong trường hợp này là phép thuật Efreet của vua Ba Tư như đã nói ở trên. Thêm vào đó, tất cả những phép thuật này đều có thể được nâng cấp trong quá trình phiêu lưu.

Level thứ 2 của game có tên Tartarus, đưa nhân vật đến một phần đất của thế giới ngầm nơi người dân không đón chàng bằng tiếng tung hô mà là bằng những cuộc ám sát. Tất cả đều mong tiêu diệt được Kratos, bởi anh là 'kẻ đầu sai' cho vị thần mà họ căm ghét. Trong phần này, bạn được thử qua những câu đố hành động (vốn là thứ không thể thiếu trong game).

Kẻ thù ở phần này ngoài binh lính, xương cốt di động, quái điểu còn có cả lũc quỷ một mắt được trang bị giáp trụ đầy đủ. Những con quái lớn ở Tartarus được trang trí bởi những sợi xích sắt đồ sộ phát ra tiếng kêu không ngừng 'đe dọa' người chơi. Thách thức của game còn nằm cả ở những vực thẳm hiểm trở mà bạn phải vượt qua.

Đồ họa của God of War: Chains of Olympus được đánh giá là khá đẹp. Các màn hành động diễn ra nhanh, hình ảnh không bị co giật. Môi trường trong game vẫn là sự kết hợp của cả thế giới mở và những khu vực bị hạn chế chật hẹp.

Game thủ hoàn toàn có thể hy vọng vào những ngạc nhiên mà Ready At Dawn đem lại.

Hình ảnh game:





Hình ảnh được Việt hóa:










]




Đây là videogiới thiệu game đã Việt hóa hoàn tất bằng Tiếng Việt:



Link download:




Pass cài đặt:bacgiang2015


* Lưu ý: Đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng

Bản: God Of War-Ghost Of Sparta VietHoa cũng đã làm xong, đang chờ mình chạy duyệt lại toàn bộ. Khi nào xong sẽ up sau. Thân.

Người tham gia Việt Hóa: Nguyễn Quang Quân

Cảm nghĩ riêng: trong các game tui từng Việt hóa thì tựa game này là tựa game khó, từ kỹ thuật cho tới dịch thuật, nhiều lúc tui đã nản, và muốn buông xuôi...(vì vốn tiếng Anh của tui có hạn). Trong khi tui đã có gia đình và đã đi làm. Nên thời gian tui dành cho việc Việt hóa chỉ là lúc rãnh rỗi, thường là tối khi đi làm về, mỗi khi công việc nhiều là lúc tui cảm giác nặng nề và mệt mỏi nhất (đôi khi còn bị vợ con càu nhàu)... Vậy vì sao tui lại cố gắng Việt hóa game? Vì đam mê, dù tui cảm nhận được sức khỏe của tui đang ngày một kém đi, nhất là mắt của tôi. Mắt tui dạo này khi ngồi máy hay bị đỏ và rát lắm. Còn tại sao chúng tui bất chấp phi lợi nhuận, bất chấp sức khỏe để làm điều này là vì tui thích được làm điều đó. Mong các bạn ủng hộ.
 

a_1

New Member
Bản này trên PSP thì phải @@ đồ họa k đẹp lắm, thích vì chém nhau phê
 

30_03

New Member
việt hóa không dấu thì theo quan điểm cá nhân không nên làm
 
à mà cách việt hóa là như thế nào vậy bác thớt? có nhiều game psp nhật khá là hay, nhưng cần eng hóa chơi mới dễ được, mà lại không biết làm
 
Rất tôn trọng lòng đam mê của bạn nhưng sức khỏe là trên hết bạn à, chứ đừng vì thú vui nhất thời ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài
 
Bài viết chỉ mang tính học tập, chia sẻ, giải trí. Nghiêm cấm sao lưu, kinh doanh dưới mọi hình thức. Mọi trang web khác đăng vui lòng phải ghi rõ nguồn.


Dưới đây là một số hình ảnh giới thiệu:










]




Đây là videogiới thiệu game đã Việt hóa hoàn tất bằng Tiếng Việt:



Link download:


Đang úp...

Người tham gia Việt Hóa: Nguyễn Quang Quân

Cảm nghĩ riêng: trong các game tui từng Việt hóa thì tựa game này là tựa game khó, từ kỹ thuật cho tới dịch thuật, nhiều lúc tui đã nản, và muốn buông xuôi...(vì vốn tiếng Anh của tui có hạn). Trong khi tui đã có gia đình và đã đi làm. Nên thời gian tui dành cho việc Việt hóa chỉ là lúc rãnh rỗi, thường là tối khi đi làm về, mỗi khi công việc nhiều là lúc tui cảm giác nặng nề và mệt mỏi nhất (đôi khi còn bị vợ con càu nhàu)... Vậy vì sao tui lại cố gắng Việt hóa game? Vì đam mê, dù tui cảm nhận được sức khỏe của tui đang ngày một kém đi, nhất là mắt của tôi. Mắt tui dạo này khi ngồi máy hay bị đỏ và rát lắm. Còn tại sao chúng tui bất chấp phi lợi nhuận, bất chấp sức khỏe để làm điều này là vì tui thích được làm điều đó. Mong các bạn ủng hộ. Cảm nghĩ riêng của bạn giống y chang cảm nghĩ của tôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top