daigai

Well-Known Member
Chia sẻ cho anh em ketnooi

Bộ 2 đề thi Kế toán Mỹ của ĐH Kinh Tế TP HCM bao gồm đáp án cuối mỗi đề thi. Mỗi đề thi gồm 40 câu trắc nghiệm thích hợp cho các bạn sinh viên chuyên nghành kế toán - kiểm toán ôn thi giữa và cuối kỳ.
Chúc các bạn học tốt!

Nội dung câu hỏi Đáp án chọn lựa
a b c d
Những trường hợp nào sau đây được xác định là nghiệp vụ kinh tế phát sinh và ghi vào sổ kế toán. Ký hợp đồng thuê nhà xưởng để sản xuất, giá trị hợp đồng 20 triệu đồng/năm. Mua TSCĐ 50 triệu chưa thanh toán. Nhận được lệnh chi tiền phục vụ tiếp khách của doanh nghiệp 5 triệu. Tất cả các trường hợp trên.
Trong nội dung của nguyên tắc trọng yếu, câu phát biểu nào sau đây là không chính xác Tất cả các yêu cầu của bất kỳ nguyên tắc kế toán nào cũng có thể bỏ qua nếu không làm ảnh hưởng lớn đến báo cáo tài chính. Các dữ kiện và số liệu liên quan đến tình hình tài chính và kết quả hoạt động của doanh nghiệp phải được thông báo cho người sử dụng. Cho phép sự sai sót có thể chấp nhận được khi nó không làm ảnh hưởng đến sự trung thực và hợp lý của báo cáo tài chính.
Nội dung của nguyên tắc phù hợp yêu cầu Tài sản phải được phản ảnh phù hợp với nguồn hình thành tài sản. Chi phí phải được phản ảnh trên báo cáo thu nhập trong kỳ kế toán phù hợp với thu nhập phát sinh ở kỳ kế toán đó. Cả hai yêu cầu trên.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top