funny_boo_kute

New Member
chào các bạn .mình sd điện thoại phát sóng wifi cho laptop xài windows 7,dạo trước kết nối được bình thường sao hôm nay nó có sóng đầy nhưng kết nối được,ở biểu tượng cột sóng có dấu sao m. vàng.ko biết phải tại mấy hôm nay mình tìm cách cài đặt phát chia sẽ wifi từ laptop (sd usb 3g không thành công) mà bị lỗi hay không ?xin các bạn giúp với.
 

Satordi

New Member
chào các bạn .mình sd điện thoại phát sóng wifi cho laptop xài windows 7,dạo trước kết nối được bình thường sao hôm nay nó có sóng đầy nhưng kết nối được,ở biểu tượng cột sóng có dấu sao m. vàng.ko biết phải tại mấy hôm nay mình tìm cách cài đặt phát chia sẽ wifi từ laptop (sd usb 3g không thành công) mà bị lỗi hay không ?xin các bạn giúp với. Thử cách này xem: Vào Run, gõ CMD, gõ "ipconfig /flushdns" nhấn enter, sau đó bạn tiếp tục đánh "ipconfig /release" nhấn enter, chờ khoảng 2 giây, cuối cùng là "ipconfig /renew" nhấn enter.
 
ko được vẫn như cũ làm như vậy có sao k ? Hông sao bạn à, thường có dấu than vàng áp dụng cách này. Nếu vẫn hông dc thì chờ cao nhân vô thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top