lolem_1305

New Member
DCOM MÌNH BỊ LỖI NÀY, MONG MỌI NGƯỜI AI BIẾT GIÚP ĐỠ MÌNH,QUAY SỐ LẠI VẪN KHÔNG KẾT NỐI ĐƯỢC.
 

Ryley

New Member
DCOM MÌNH BỊ LỖI NÀY, MONG MỌI NGƯỜI AI BIẾT GIÚP ĐỠ MÌNH,QUAY SỐ LẠI VẪ KHÔNG KẾT NỐI ĐƯỢC.
Lúc trc mình cũng bị thế này mà chuyển sang dây luôn. Nhưng gần đây có độc một số thông tin, bảo rằng: gỡ phần mềm 3G ra cài lại, khởi động lại máy sau đó kết nối lại xem dc hông.
 

buingoc_duc2003

New Member
Lúc trc mình cũng bị thế này mà chuyển sang dây luôn. Nhưng gần đây có độc một số thông tin, bảo rằng: gỡ phần mềm 3G ra cài lại, khởi động lại máy sau đó kết nối lại xem dc hông. Cài lại vẫn không được bạn ak,ngày trước dùng windows xp kết nối ngon lành lên windows 7 bị ngay lỗi này.
 

luat_trau

New Member
Cài lại vẫn không được bạn ak,ngày trước dùng windows xp kết nối ngon lành lên windows 7 bị ngay lỗi này. Bạn đã gỡ phần mềm ra cài lại vẫn không được hả bạn? Vậy bạn cho mình xin thông tin số thuê bao dcom, số điện thoại liên hệ của bạn để Viettel hỗ trợ bạn nhé.
 

no_promises1026

New Member
Bạn đã gỡ phần mềm ra cài lại vẫn không được hả bạn? Vậy bạn cho mình xin thông tin số thuê bao dcom, số điện thoại liên hệ của bạn để Viettel hỗ trợ bạn nhé. Vẫn không được bạn ak,số Dcom 01646436831,mong bạn giúp đỡ .
 

hoangluan1966

New Member
Vẫn không được bạn ak,số Dcom 01646436831,mong bạn giúp đỡ . Bạn cho mình xin thêm thông tin số điện thoại liên hệ của bạn nữa nhé.
 
Bạn cho mình xin thêm thông tin số điện thoại liên hệ của bạn nữa nhé. Lỗi này khắc phục sao Viettel answers ?,cài đi cài lại vẫn không được,máy nhận đủ driver.
 

ngocduyen11597

New Member
Lỗi này khắc phục sao Viettel answers ?,cài đi cài lại vẫn không được,máy nhận đủ driver. Bạn cho mình xin số điện thoại liên hệ của bạn để mình chuyển kỹ thuật hỗ trợ trực tiếp cho bạn nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top