1. Mọi khi tuyến cáp AAG bị đứt ADSL nhà mình bị ảnh hưởng nhưng không đến mức " kinh khủng " như hiện nay .

2. Hôm qua đến giờ thì ADSL của mình không thể truy cập nổi vào Website quốc tế , Facebook thì vào được trang chủ nhưng Load vào trang cá nhân không nổi , kể cả xem bài và ảnh .Cho đến việc vào Google.com.vn cũng reload 2-3 lần mới vào được .Nhưng gõ từ khóa tìm kiếm thì đợi mãi mới load ra ....

3. Đối với Website , dịch vụ đặt máy chủ tại VN thì truy cập ở mức độ tương đối ( Cũng có chậm so với bình thường rất nhiều)

4. Cảm giác hiện tại như đang sử dụng mạng internet ở những năm 2000 ... thật tồi tệ !

5. Hai nhà mạng lớn là Viettel , FPT thì tương đối ổn định hơn VNPT ( Mình kiểm tra ở 2 quán interent xài 2 mạng đó thấy không tệ ) ... Họ dường như đã rất sẵn sàng cho việc đứt cáp quang xảy ra . Còn VNPT thì dường như không hay họ ưu tiên đường truyền đi Quốc tế ở tuyến dự phòng cho Doanh nghiệp , hay cá nhân thuê bao đường truyền với giá cao hay sao ấy ... Chẳng lẽ ADSL không vào nổi Website nước ngoài sao ? Mà sao Vịt Teo và Ép Phê Tê vào được ? Còn VNPT lại chơi khách hàng " gia đình" kinh vậy ...Mình xài ADSL của VNPT tính ra cũng được 5 năm rồi . Sau vụ này sẽ chuyển qua xài cáp quang 12MB của Vịt Teo cho khỏe .... Điện thoại lên tổng đài chỉ nghe toàn hứa suôn , nói ngọt tốn tiền điện thoại .


Nản ...điệp khúc đứt cáp quang
 
Vâng, Hối sáng mới bật máy vào google, youtube ầm ầm mà được lúc sau lại thấy chậm. Cũng chả biết có phải do đứt hay VNPT lợi dụng cái việc ấy để bóp bớt băng thông không nữa, FPT chưa về đến chỗ mình nên mới phải xài VNPT.


Chỗ bạn tổng đài nói ngọt là ngon rồi, chỗ mình thì toàn thấy giọng như mất ngủ từ đêm qua hay như sáng nay ăn phải cơm thiu ấy hay cái gì đó đại lọai như vậy.
 
tui cứ nghĩ, phụ nữ là thứ mong manh dễ vỡ nhất,... nhưng hiện nay,... chúng ta đã có cáp quang biển Việt Nam
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top