hanjuri_37

New Member
Mình đang cài lại ghost, không biết lỗi như thế nào nên post đây nhờ mọi người giúp đỡ. Lúc đầu ghost thì vẫn có ổ cứng.


Ghost xong nó đang chạy setup thì bị báo lỗi repair


Mình không biết phải giải quyết như thế nào, nên định vào Partition Magic Pro format ổ cứng, ai ngờ nó lại không nhận được ổ cứng.


Ổ C trong ảnh là USB của mình, không biết phải giải quyết như thế nào mong anh chị giúp đỡ với.

Win trước đang dùng là windows 7, đang ghost lại windows 8.1, máy vaio, windows sử dụng từ lúc mua tới giờ cũng gần 2 năm rồi.Tks mấy anh chị.
 

meo1311

New Member
Bạn dùng winpe xem có nhận thấy HDD ko, hay run fdisk trong hiren boot xem có nhận thấy HDD không Vào windows mini thì nó vẫn nhận HDD, còn run fdisk là gì có thể hướng dẫn mình rõ hơn không.
 

hoatuongvi123

New Member
1: thử dùng đĩa hidrenboot phiên bản mới nhất, có thể phần mềm cũ, nên dùng minitool partition (mình thấy chỉ có phần mềm norton partition magic là không nhận ổ còn các chương trình khác của bạn nhận )

2: lỗi repair windows có thể file ghost bị lỗi kiếm file ghost khác chạy thử ^^
 

tranminhtrungvn

New Member
1: thử dùng đĩa hidrenboot phiên bản mới nhất, có thể phần mềm cũ, nên dùng minitool partition (mình thấy chỉ có phần mềm norton partition magic là không nhận ổ còn các chương trình khác của bạn nhận )

2: lỗi repair windows có thể file ghost bị lỗi kiếm file ghost khác chạy thử ^^ Bản ghost không bị lỗi vì mình dùng máy khác vẫn được, cũng đã check lại MD5 rồi. Hiren Boot thì mình dùng bản 15.2, bản này có bản quyền, có 1 số thứ dùng phải cần tích hợp vào nữa, cứ loay hoay không biết phải làm gì hjx hjx.
 

pretty_angel_9x

New Member
Nếu máy bạn vào mini windows cón nhận thấy HDD thì bạn dùng các phần mềm có trong winpe như là mini tool hay Aomei bạn delete cái ổ C đi sau đó tạo mới lại set active cho phân vùng C . Dùng bootICE nạp MBR cho HDD và nạp PBR cho partition . Tiến hành ghost lại
 

vothi_quynhyen

New Member
Nếu máy bạn vào mini windows cón nhận thấy HDD thì bạn dùng các phần mềm có trong winpe như là mini tool hay Aomei bạn delete cái ổ C đi sau đó tạo mới lại set active cho phân vùng C . Dùng bootICE nạp MBR cho HDD và nạp PBR cho partition . Tiến hành ghost lại Cho mình xin hướng dẫn cách nạp MBR + PBR, mình xóa hết, tạo lại active rồi ghost nhưng lại bị lỗi operating system not found, có phải là không nạp MBR + PBR không, mình xem hướng dẫn cái này nhưng không hiểu, có nhiều mục không biết chọn mục nào.
 

nghi_nguyen86

New Member
Xem máy đang ở định dạng GPT hay MBR? Trước đây bạn đã từng ghost vào máy này chưa, vì mình thấy bạn dùng vaio mà vaio thì hơi khó khăn phần driver.
 

Jordon

New Member
Cho mình xin hướng dẫn cách nạp MBR + PBR, mình xóa hết, tạo lại active rồi ghost nhưng lại bị lỗi operating system not found, có phải là không nạp MBR + PBR không, mình xem hướng dẫn cái này nhưng không hiểu, có nhiều mục không biết chọn mục nào.


Bạn xem cái ảnh của link này , nạp MBR cho HDD kiểu Windows NT 5x,6x, và nạp PBR cho partition chuẩn bị ghost tùy loại windows nào thì chọn cho phù hợp với windows đó

BOOTMGR cho win7,8

NTLDR cho winXP
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top