nguyen_khanhvy

New Member
Em không biết IDM dạo này làm sao mà trên youtube nó không down được nhiều định dạng file như trước nữa!Trước vẫn down được nhiều định dạng với chất lượng khác nhau như 3GP,MKV,FLV,... nhưng giờ thì chỉ down được mỗi file MKV!Hình như từ khi update thì nó vậy!Có ai giúp em fix lỗi này được ko?
 

thuyduongdaovu

New Member
Em không biết IDM dạo này làm sao mà trên youtube nó không down được nhiều định dạng file như trước nữa!Trước vẫn down được nhiều định dạng với chất lượng khác nhau như 3GP,MKV,FLV,... nhưng giờ thì chỉ down được mỗi file MKV!Hình như từ khi update thì nó vậy!Có ai giúp em fix lỗi này được ko? Bạn thêm từ ss trước link youtube ấy. Nó chuyển bạn sang 1 trang hỗ trợ tải video youtube. Sau đó dán link download vào IDM thôi.

IDM của mình cũng bị như bạn, mình toàn phải dùng cách đó
 

lucia_84

New Member
Bạn thêm từ ss trước link youtube ấy. Nó chuyển bạn sang 1 trang hỗ trợ tải video youtube. Sau đó dán link download vào IDM thôi.

IDM của mình cũng bị như bạn, mình toàn phải dùng cách đó ok,thanks bác
 

honey85vn

New Member
Bạn lên bản mới 6.21 build 17 chưa? Mình đang dùng vẫn bắt MP4 MP3 đây này, không có MKV. Mình càn down file 3GP,mình update mới nhất thì bị vậy!Chứ trước vẫn dùng bt!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top