StonyStony

New Member





Mình lang thang trên mạng tìm game cũ nhưng hầu như link die hết nên mình vô tình phát hiện ra trang web này. Mình thấy rất hay nên Share cho mọi người. :pudency::pudency:
Website này hình như mới phát triển. Với mục tiêu tìm là có và chia sẽ link không bao giờ chết.
Như các bạn thấy Game cũ nhất trên đó là từ năm 1997. Còn 1 game cũng từ 1997 là Đế chế 1. Trên website này tổng hợp rất nhiều dòng game nổi tiếng và giờ tìm link rất khó.
Lần đầu vào web này mình có thích thú khi ở đây có Series Assassin's Creed đầy đủ tất cả các phiên bản. Vì thế nên mình đã gọi điện thoại cho Admin (Có Public trên web luôn) và nói chuyện thông qua Skype rất nhiều. Ổng bảo ổng sắp Up bộ Dynasty này để mừng năm mới.
Và hôm này mình xin mạo mụi viết bài này để giới thiệu các bạn.
Game này có cả trên PC và giả lập PS1, PS2, PSP. Tất cả đều được chơi trên PC.
Điểm đặc biệt của website này làm mình thích là tất cả các Games đều có 1 video hướng dẫn riêng (Siêng vãi) :eek:h::eek:h:
Ai thấy hay thì vào Like Facebook và giới thiệu cho bạn bè biết hay có ý kiến gì cứ liên lạc với Admin vì tất cả đều được Public trên Website. Kể cả bị lỗi gì cứ liên lạc trực tiếp (Ổng hiền và tận tâm giúp đỡ lắm)
Vì web mới phát triển nên còn sơ sài bên Phần Mềm nên mọi người đừng ném đá nha. Giờ cứ Games cái đã.
Đây là Link Series game:
Mình thấy hay thì Share ai không thấy hay đừng ném đá mình nhé :stick::stick:
 

daigai

Well-Known Member
Cũng hay đó, ủng hộ bạn. Nhưng đừng tin tưởng thằng GD nhiều quá, mình tin có ngày rồi nó cũng xóa sạch các file vi phạm cho xem. Chưa đến lúc thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top