bietshop

New Member
vừa , thanh tao lại là đồ tránh nắng hữu hiệu của nhiều nàng.

Dưới thời tiết tháng Hè oi bức của miền nhiệt đới, nhiều nhà tạo kiểu thời trang đã cho ra những mẫu mã chân váy Hè mới & đẹp, có khả năng sử dụng rất là thiết thực cho các tháng ngày nắng chói chang. Để khiến chị em luôn xinh xắn khi ra phố phường mà chả phải e sợ bởi vì các công cụ chống nắng rườm rà, phương pháp mặc bên dưới sẽ mang đến cho chị em dáng vóc mĩ miều, thời trang và thật dịu mát trong ánh nắng Hè.


Diện váy đầm lựa chọn tone màu tươi sáng nhẹ nhàng

Màu sắc nhạt làm bạn giảm thân nhiệt cơ thể mình chính là gam màu pastel & đặc biệt hơn là tone màu trắng. Hiểu rõ tại vì sao tháng Hè chị em mình phải tìm chọn những tông màu tươi sáng để mặc là bởi vì áo váy màu tối sẽ tiếp nhận ánh nắng & tiếp nhận lượng nhiệt mau, nhiều hơn dạng áo màu sáng. Do vậy, để mùa Hạ thêm mát và trong lành hơn lượng nhiệt cơ thể bình thường, các bạn hãy chọn lựa các kiểu chân váy dài tone màu sáng như là trắng, màu kem, vàng nhẹ… Mẫu chân váy đầm công sở đẹp có khả năng phủ nắng cho đôi chân và lại tránh nắng hữu hiệu hơn.




Phối với phong cách layer

Những kiểu dáng áo sơ mi phối cùng với shorts ngắn và quần legging cô – tông cùng đi vớ & giày vải sẽ giúp bạn có một xì tai thời trang năng động trong mùa Hạ. Chúng ta vẫn có thể mix váy đầm vs 01 kiểu áo khoác jeans (áo jacket) và đội mũ kết, mũ vành rộng đi dưới nắng. Ở cách phối hợp này, các bạn thoải mái dễ chịu, tự tin hơn trong xì tai fashion.

Mặc loại chân váy dài

Sự phối hợp vs kiểu áo thun sát cánh & chân váy dài, cạp thun, có nút sẽ làm bạn thất là cá tính và phong cách. Bạn cũng có thể mix cùng giày cao gót, bít tất và sử dụng 1 loại áo khoác dài tay khoác vào mỗi khi đi nắng, đến chỗ làm có thể cởi bỏ mà vẫn luôn đảm bảo vẻ cuốn hút.





Váy đầm đẹp dài tới gót chân

Kiểu mẫu này phù hợp các quí cô sở hữu dáng vẻ mảnh dẻ, có thể bận đi du lịch, đi làm ở văn phòng vừa duyên dáng lại vừa cuốn hút. các bạn có thể chọn mẫu váy có hình tiết kẻ sọc ngang, kẻ caro, in hoa lá… để phù hợp với cá tính.

Các phương pháp mix đồ nói trên cùng với sẽ giúp chúng ta trở nên thành cô gái dịu dàng khi đi phố hay là luôn cả tới công sở làm việc.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top