click chuột phải vào biểu tượng bkav ở bên góc phải màn hình rồi chon exit hay " thoát chương trình "
 

crazydeath_137

New Member
click chuột phải vào biểu tượng bkav ở bên góc phải màn hình rồi chon exit hay " thoát chương trình " thoát như vậy chỉ thoát được cái icon của nó thôi bạn à. còn chương trình vẩn hoạt động bình thường
 

littlecat_a1

New Member
thoát như vậy chỉ thoát được cái icon của nó thôi bạn à. còn chương trình vẩn hoạt động bình thường làm đến bước thoát chương trình rồi bạn vào tasmanager end process bkpr đi xem có được ko, " không thì remover nó đi làm xong rồi cài lại "
 

Ittamar

New Member
Vào task manager mak xử nó, nói chung là uninstall nó đi là hay nhất, nó quá chán
 

dvd_bg90

New Member
cái này mình không dùng lâu rồi,hình như là vào tắt hết lá chắn đi.mà xóa đi cài avast(key dùng 365 ngày trong vnz) dùm phê hơn nhiều.

Tải patch,game,Cr-ack nó nghi virut mà tắt không được ức chế lắm.dễ đập máy
 

Hayes

New Member
Tắt cái bảo vệ thời gian thực & Tự động phát hiện diệt virus là được thôi bạn
 

Gedaliah

New Member
bkav à, sao k gỡ luôn ra, dùng nó chỉ tổ ức chế thêm thôi Vào task manager mak xử nó, nói chung là uninstall nó đi là hay nhất, nó quá chán bkav là phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay với tiêu chí "thà giết nhầm còn hơn bỏ sót" đấy ... con laptop cũ của mình trước khi cài bkav nặng 2kg và sau khi cài chỉ còn 1.48kg nhờ bỏ dc kha khá phần mềm và game
 

Brodi

New Member
Bỏ theo dõi thời gian thực là được thôi bạn. nếu bạn muốn tắt hoàn toàn thì vào TaskManage -> More details rồi thấy cái bkav nào thì End task nó luôn.

còn mình khuyên bạn gỡ nó luôn đi. nếu dùng win8 thì phần mềm diệt virut có trong win8 là đủ rồi. cài nhiều nặng máy.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top