kElly_nh0kpump

New Member
Privacy Eraser miễn phí 3.3.0 Build 1107 / Privacy Eraser Pro 3.3.0 Build 1107


Privacy Eraser Pro 3.3.0 Build 1107 Full là phần mềm giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách xóa dấu vết các hoạt động của bạn khi truy cập Internet và các hoạt động trên máy tính. Với một cái click chuột, Privacy Eraser có thể dọn nhanh bộ nhớ cache, cookies, lịch sử duyệt web, các file log, bộ nhớ tạm clipboard của Windows,...


Giao diện của Privacy Eraser khá bắt mắt với hai màu chủ đạo là cam và đen, mang một chút hơi hướm của giao diện metro đang thịnh hành. Menu phía bên trái cho phép bạn truy cập vào các công cụ của Privacy Eraser. Tại Home, chúng ta thấy có 4 nút tương ứng với các hoạt động như : Quét, Dọn rác nhanh, Khởi động lại máy sau khi dọn rác, Tắt máy sau khi dọn rác.


Thời gian quét nhanh hay lâu tùy thuộc vào cấu hình máy của bạn. Sau khi quét xong thì các dữ liệu rác sẽ được gom thành từng mục khiến bạn dễ quan sát và chọn mục mình muốn dọn dẹp



Tại mục Windows, Privacy Eraser sẽ cho phép bạn dọn dẹp lịch sử của Start menu, lịch sử tìm kiếm, các file tạm, các file mở gần đây, thùng rác, clipboard, dns cache, các file báo lỗi,...




Tại Browsers, Privacy Eraser sẽ làm sạch bộ nhớ cache (Internet Temporary Files), lịch sử truy cập internet, cookies, lịch sử tải về, tự động điền mật khẩu,... Chương trình hỗ trợ các trình duyệt thông dụng như Internet Explorer, Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera và cả Safari.



Tại Applications, Privacy Eraser sẽ xóa giùm bạn dấu vết, bộ nhớ tạm của các chương trình bạn cài trên máy. Bạn cũng có thể tìm tên chương trình mà mình muốn dọn dẹp.



Với File Shredder, chương trình sẽ cung cấp cho bạn một công cụ xóa các file và thư mục cực kỳ an toàn. Các file bị xóa bởi chức năng File Shredder này sẽ không thể phục hồi được.



chức năng Drive Wiper cho phép bạn xóa các vùng dữ liệu ẩn và dư thừa trên ổ đĩa. Tất cả các cluster trống trên ổ đĩa, bao gồm luôn nội dung của các file đã bị xóa, sẽ bị dọn sạch tương tự như một ổ đĩa mới.



Tools cung cấp cho bạn một trình quản lý các chương trình start-up, giúp bạn dễ dàng loại bỏ các chương trình bạn không muốn khởi động chung với máy tính. Việc này sẽ giúp thời gian khởi động máy tính giảm đi khá nhiều. Bên cạnh đó bạn còn có thể kích hoạt chức năng System Restore ngay trong mục Tools này bằng cách chuyển qua tab "System Restore" kế bên tab "Windows Startup Manaer".



Mục Misc. cho phép bạn tùy chỉnh một vài thông số của Internet Explorer như trang chủ, tiêu đề, nơi lưu file đã tải về,...



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Bản 3.4


Bản 3.3
Bản free

Bản pro





Phần mềm tương tự
Tracks Eraser Pro v9.0 - Phần mềm xóa dấu vết hoạt động internet trên máy tính
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top