ngTrnThuTh

New Member
Tổng quan
MCSA ( Microsoft Certified Solutions Associate ) là Các quy định đào tạo quản trị mạng mới nhất theo Các quy định của Microsoft được dịch sang Tiếng Việt nhằm trang bị cho người học kiến thức nền móng cũng như chuyên sâu về cấu trúc máy tính , hệ thống mạng chuyên nghiệp trong môi trường công ty vừa và lớn.
Các quy định dành cho:
· Những người muốn tham gia hàng ngũ chuyên viên quản trị hệ thống mạng Microsoft trong các tổ chức , doanh nghiệp trong và ngoài nước.
· Những sinh viên đại học , cao đẳng , trung cấp muốn trang bị thêm các kiến thức , kỹ năng về quản trị hệ thống Microsoft.
· Những nhân viên quản trị mạng/quản trị hệ thống của các tổ chức , doanh nghiệp , học hiệu muốn củng cố kiến thức nền móng và nâng cao về kỹ năng quản trị hệ thống Microsoft.
· Những người muốn trang bị kiến thức để dự thi lấy chứng chỉ quốc tế MCTS , MCITP-SA của Microsoft
Nhu cầu thực tế về học MCSA
Nhiều bạn rất bối rối trước một rừng thông báo về chứng chỉ của Microsoft. Xin nói ngay , nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực quản trị mạng thì chỉ cần tìm hiểu về MCP ( mạng ) , MCSA và MCSE. Khi bạn thi đậu môn hàng đầu ( để hay MCSE ) , bất luận đó là môn nào , bạn cũng được công nhận là MCP. Như vậy , cấp độ MCP không đủ cho những người thật sự quản trị một/nhiều mạng quy mô vừa và lớn.
mặc dầu tuyệt đại đa số các bạn khi tòng học đều muốn “đi đến cùng” – tức trở thành MCSE – nhưng điều đó không thèm thiết cho đại đa số. Công việc ngày nay mà các nhà tuyển mộ đang cần nhiều đòi hỏi kỹ năng của MCSA , và khả năng ấy là “đủ xài”. Thực tế chỉ cần một số lượng MCSE không lớn , vì các doanh nghiệp cần người “quản trị” nhiều hơn là người “thiết kế” mạng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top