mr.sun_shock

New Member
Sau cú hồi mã thương ( mẫu hình đảo chiều ngắn hạn bà chửa - Harami ) chạm EMA12 bởi bóng nến ngày hôm nay. Thị trường đã có những tín hiệu tích cực đầu tiên của một hai cánh én khi VOL dần cạn. Tuy hiên chúng ta cần quan sát các tín hiệu tiếp theo là thu bollinger band tích luỹ để bẻ ngang SMA20 3,4 tuần hay một hai tháng tích luỹ mạnh với VOL thấp để chuẩn bị mở lại xu thế tăng trung hạn.



Các tín hiệu tạo đáy ngắn hạn đã qua khi các chỉ báo vùng quá bán mạnh trên RSI,MFI, ADX,MACD... Nhiều người đặt câu hỏi lúc này là có test lại đáy ngắn hạn 513 không ???. Câu trả lời là có khả năng test lại nhưng vẫn trụ vững được tại đáy ngắn hạn này và mốc hỗ trợ tâm lý 500 cũng trở nên mạnh hơn làm điểm tựa tâm lý. Tâm lý lạc quan chưa nhiều nhưng những sự bi quan thái qua bởi tin tức hay magirn cũng đã cạn. Thị trường đã có sự cân bằng cần thiết.



Sắp ra báo cáo quí 4 của nhiều doanh nghiệp và đây là giai đoạn phân hoá mạnh giữa các mã, mã giảm cứ giảm và mã tăng thì cứ tăng. Sẽ nhiều mã đi ngược thị trường với triển vọng quí 4 lạc quan. Chúng ta cần mạnh dạn cơ cấu danh mục tốt hay giải ngân vào những mã này với tỷ trọng hợp lý trong những phiên giảm điểm để chờ đón kết quả quí 4.



Topic trước : http://Ketnooi/threads/ma-hoi-thuong.553988/
 

tinh_thu

New Member
BCTC quý 4 là cơ hội cuối cùng cho ai bị kẹp dòng P trước khi vào chuỗi BCTC lõm trong dài hạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top