Gauti

New Member
Đầu tiên là HACK - Không cần mạng
Mình chỉ hướng dẫn đơn giản, ngắn gọn cho Win7. Phần mền lừa Modem Wifi để lấy pass. Gồm Dumpper 50.5(việt hóa) + JumpStart 2.0.

Link:
+Fshare: +4shared: +Tên Lửa:

Hướng dẫn:
Bước 1: Chạy lần lượt 2 file JumpStart setup.exe (trước), Dumpper 50.5 Viet.exe. Khi chạy xong JumpStart xong thì tắt nó đi.Bước 2: Chạy Dumpper 50.5 Viet xong, t chọn Wps -> click tất cả -> chọn quét -> chọn Wifi Mạnh(giải thích sau) -> chọn ô Chạy JumpStart.
Tại sao mình khoanh ô mã PIN lại, ô mã PIN này bạn có thể nhớ để hack thủ công không cần chọn Dumpper 50.5. Mà khuyên các bạn nên hack có Dumpper cho dễ.Bước 3: Sau khi bấm Chạy JumpStart, thì các bạn để yên cho nó tự động hack, nó có chế độ auto. Hack xong thì qua bên Dumppẻ chọn Hồ Sơ -> wifi vừa hack -> vùng khoanh đỏ là pass.
Lưu Ý:
+Không phải tất cả FPT đều hack được, nguyên nhân là do mạng mạnh hay yếu, mạnh thì hack nhanh chưa đầy 2 phút, yếu thì chậm hay 2 3 lần mới được nhưng lâu kinh khủng.+Thứ 2 là do wifi FPT tắt WPS nên không hack được.+Muốn hack thủ công thì cmt mình hay tự mò, hack này rất dễ.
CHỐNG HACK CỦA WIFI FPT

Vào 192.168.1.1, cái này chủ wifi mới làm nha. Hack wifi nhà người ta còn vào đây là không được nhá. Nói vậy thôi chứ làm gì có pass. Thường tài khoản và mật khẩu đều là admin. Ở đây mình may mắn là vào được Wifi vừa hack luôn, wifi này chỉ cần click bỏ WPS là okey.

Sau khi đăng nhập, chọn Interface Setup -> Wireless -> Use Wps -> chọn No. Xong
Nguồn: tổng hợp trên Google.

Nếu copy thì nghi rõ nguồn Vnzoom-hoangphu100
 

nh0cthjckkh0c

New Member
Thanks bạn đã chia sẻ thực ra phần mềm này 4rum mình có người post bên box phần mềm tiếng việt rồi bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top