Mình đang xài mạng fpt gói 2xxk ấy tốc độ down fshare acc vip dc 9xxkb/s thì không biết cáp quang nó down được bn và ngon hơn mạng đồng k mong ae chỉ bảo
 

nhatvien45

New Member
Không hiểu nghĩa lắm ....

Ý bạn là đăng ký gói cáp quang nhưng không có điều kiện nên vẫn xài cáp đồng và giờ muốn hỏi gói 2xxk có nhất thiết cần nâng cấp lên cáp quang không ?

Hay là muốn hỏi cáp quang với cáp đồng cái nào xài là đủ với gói 2xxk ?


... Nói chung là xin trả lời trước về cái cáp đồng và cáp quang là cáp quang đắt hơn và cũng ngon hơn , tuy vậy nếu xài cáp quang thì phải có điều kiện lắp đặt tốt nếu không sẽ không đạt hiệu suất tốt nhất .
 

BOFamily_vn

New Member
Cáp đồng gói thấp nhất là 5MB (max speed 600KB/s), sau đó tới 8Mb (1MB/s) cao nhất là 10Mb (1.25MB/s).


Cáp quang gói thấp nhất là 12Mb (1.5MB/s), cao nhất là 21Mb (2.6MB/s) (cho cá nhân hộ gia đình).


Hiện nay FPT đang tiến hành quang hóa hết nên có thể bạn không bắt cáp quang bây h thì nay mai họ cũng tới bắt cho bạn. Có điều nếu bạn đăng ký cáp quang trong lúc khuyến mãi thì giá sẽ mềm hơn thôi. Còn chuyện quang hay đồng thì nhìn giá tiền là biết rồi. không có chuyện quang thua đồng (nếu cùng nhà mạng) trừ khi bị đứt cáp ngoài biển.
 
mình đang dùng gói cáp quang 8 mb của fpt nà, nhiều lúc download max speed cũng dk trên 1.5 mp, nhưng fpt mấy nay đang thất thường lắm, nhiều khi chơi 1 máy cũng giật cà tưng, 12h đêm vẫn giật tung chảo
 

demlanhbang_91

New Member
có download gì đi nước ngoài nhiều thì cạch fpt với viettel ra cho khỏe. Vẫn dùng Eco 12M của Viettel, down nươc ngoài vấn ổn mà thím.
 

Arthur

New Member
có download gì đi nước ngoài nhiều thì cạch fpt với viettel ra cho khỏe. Mạng mỗi chỗ mạnh yếu khác nhau, chỗ này VNPT mạnh thì chỗ khác VNPT yếu, tương tự cho FPT với Viettel, bớt phán bạn ạ.

cq 8mbps bao nhiêu 1 tháng thế bạn Tầm 280k/tháng, nếu bạn đăng ký mới và được hưởng khuyến mãi thì giá rẻ hơn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top