b0y_b4n0_o

New Member
Chào các bạn.Mình tham gia 4rum đã lâu từ thời còn bên netkingvn. Mình rất thích tải file game repack của các nhóm nga đặc biệt là nhóm R.G .Ưu điểm của repack thì các bạn biết rồi đó.Đầy đủ mọi thứ chỉ việc cài là triển.Dung lượng lại gon nhẹ thích hợp ghi ra đĩa sưu tầm.Nay up cho mọi người các game repack mình lưu từ lâu trong ổ cứng.Tất cả các game đều đã test cài rất nhanh ngôn ngữ eng. Game cũ thì là ver mới nhất nhé.Nếu có vấn đề về file thì Phần mềm mình. Link mình đều có md5 để ktra.Thôi vào vấn đề chính.




Game Call of Booty mới nhất repack gọn nhẹ đỡ phải down 50gb.Mình chia thành 7dvd5 cho các bạn ghi đĩa sưu tầm.










Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về Call of Duty, khi dòng game này đã có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ trong một thập niên trở lại đây để vươn mình trở thành dòng game FPS ăn khách nhất hiện tại.


Dù cho những chỉ trích về cách làm việc có thiên hướng "vắt sữa" fan của Activision, các phiên bản của dòng game này vẫn ra mắt đều đặn. Phiên bản thứ mười một Advanced Warfare ra đời không chỉ có nhiệm vụ bảo toàn ngôi vị số một của dòng game, mà còn để khẳng định vững chắc những giá trị đã đưa tên tuổi Call of Duty lên vị thế hiện nay.


Cốt truyện chơi đơn của các phiên bản Call of Duty luôn được đánh giá cao, hầu hết các câu chuyện đều có sức lôi cuốn mạnh mẽ và những ý nghĩa nhân sinh sâu sắc. Advanced Warfare cũng vậy, game bắt đầu bằng một mô tuýp quen thuộc, khi có những mối đe dọa từ khắp nơi đang chực chờ phá vỡ nền hòa bình ổn định của thế giới. Game thủ nhập vai Jack Michell, một cựu lính thủy đánh bộ đã mất đi một cánh tay và cả người bạn thân thiết trong cuộc xâm lược Hàn Quốc của Bắc Triều Tiên. Sau đám tang của người bạn Will Irons, Jack được cha của Will, Jonathan Irons gửi một lời đề nghị tham gia tập đoàn quân sự Atlas nơi ông làm giám đốc điều hành. Được khôi phục trạng thái thể chất bằng một cánh tay máy, game thủ sẽ cùng Jack chu du khắp thế giới, thực hiện những nhiệm vụ khó khăn, trước khi khám phá ra những bí mật khủng khiếp.


Cốt truyện của Advanced Warfare dĩ nhiên không mới, với một phong cách anh hùng kiểu Mỹ rất đặc trưng. Xuyên suốt phần chơi đơn, cách dẫn truyện của trò chơi sẽ gợi nhớ lại khá rõ phong cách của những phiên bản trước, đặc biệt là trilogy Modern Warfare. Những nút thắt, mở, những gợi ý về các sự kiện, nhân vật đều được đưa ra đúng lúc đúng chỗ, khiến cốt truyện của game không hề thua kém những bộ phim bomb tấn Hollywood.


Tuy nhiên, một trò chơi khó có thể thành công nếu chỉ có một cốt truyện hấp dẫn. Song hành cùng cốt truyện là một nền tảng gameplay được cải tiến, thêm thắt nhiều chi tiết mới. Gameplay phần chơi đơn của Advanced Warfare có thể xem như một kết hợp từ nhiều ý tưởng vốn đã thành công trong các tựa game hành động khác hay các phiên bản Call of Duty trước như: lái xe cộ băng qua làn đạn địch, yểm trợ đồng đội ở vị trí bắn tỉa, hay ẩn nấp, luồn lách sau lưng những toán quân địch để tránh bị phát hiện.

Một yếu tố mới không thể không nhắc đến là những món "đồ chơi công nghệ cao" được trang bị cho nhân vật chính. Đó là lựu đạn khiến địch hiển thị vị trí hay gây nhiễu máy bay không người lái, những cỗ súng máy tự động có thể thổi bay cả toán quân địch trong nháy mắt. Tuy nhiên đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất phải kể đến bộ áo EXO, có vai trò khá giống bộ Nanosuit trong series Crysis. Không chỉ giúp nhân vật chính di chuyển linh hoạt như nhảy cao, trèo tường, bộ áo này còn có khả năng kích hoạt hiệu ứng làm chậm "bullet time", hay giúp tàng hình trước kẻ địch. Tuy vậy, những chức năng của bộ áo lại không thể được sử dụng thường xuyên, mà chỉ trong một vài tình huống nhất định trong phần chơi đơn.

Dù phần chơi theo cốt truyện của game vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình, Advanced Warfare vẫn bị đánh giá thấp ở khả năng mở. Sự tuyến tính nặng nề của game cũng giống như những phiên bản trước, khi không cho phép game thủ quyết định cách mình sẽ vượt qua màn chơi như thế nào, xử lí các sự kiện ra sao, mà phải hoàn toàn theo sắp đặt trước. Nói cách khác, Advanced Warfare giống như một bộ phim chiếu rạp, mà game thủ chỉ có việc ngồi xuống để thưởng thức cho đến cái kết.

















System requirements:

✔ Operating System: Windows 7 / Windows 8 / Windows 8.1 (64-bit only)

✔ Processor: Intel Core i3-530 2.93 GHz / AMD Phenom II X4 810 2.60 GHz

✔ Memory: 6 GB

✔ Video: 1024 MB with support for DX11 (NVIDIA GeForce GTS 450 or ATI Radeon HD 5870)

✔ Sound Card: Sound device compatible with DirectX® 9.0c

✔ Free space on hard disk: 48 GB



repack cắt multi (cái này ai chơi lậu k cần thiết) + không cắt phim gì hết.


Chú ý : game được chia thành 7dvd 5.Mọi người down file.rar về giải nén rồi chạy CofD_AW_Install.exe .Khi chạy nhớ run as admin và tắt diệt virut nhé.nó đòi cho đĩa vào thì cho từng đĩa vào từ đĩa 1 đến đĩa 7 là xong.Cài đặt mất hơn 30 phút tùy máy




MD5 check file :213eb1fa7361328f592d12acf9c4577c
d5cc56c9da6e8456cbbda83845efecd3
766d2f35f3e187cb06fba5a8fb46446c
76fa52757409d5d7c78a6709161aeec9
2e2c3292fe4efbfb1fb95458424c5c86
3d7c87477c70e51571d670d1d6de72f7
87c2794b4eb0fe27fe76170c988c6977

vài hình ảnh sau khi cài.




p/s :sắp tới mình sẽ up thêm các game chơi dc từ 2 đến 4 người 1 máy tính (yêu cầu có từ 1 gamepad trở lên).tức là splitscreen hay là coopcouch.Tất cả đều là repack.Mọi người ủng hộ nhé .
 

bugs993000

New Member
intel 4k có ai test chưa uk mình vừa test trên laptop của mình thì nếu tắt vga chỉ để intel 4000 chạy(intel 4000 của chip m i5 nhé) thì vào dc game.còn fps bao nhiêu thì để tí mình chụp cho.game này hơi nặng đó.

tiện đây mình nói thêm.nếu mọi người ai dùng card onbo của intel hay amd chơi game thì nên mua thêm 1 thanh ram nữa cùng bus thì chắc chắn khi chạy sẽ mượt hơn là chạy 1 ram.ở công ty laptop mình chỉ có 1 thanh 4gb 1600mhz thôi nên chỉ test ở mức có 1 thanh thôi..
 

duythuc_manu

New Member
uk mình vừa test trên laptop của mình thì nếu tắt vga chỉ để intel 4000 chạy(intel 4000 của chip m i5 nhé) thì vào dc game.còn fps bao nhiêu thì để tí mình chụp cho.game này hơi nặng đó.

tiện đây mình nói thêm.nếu mọi người ai dùng card onbo của intel hay amd chơi game thì nên mua thêm 1 thanh ram nữa cùng bus thì chắc chắn khi chạy sẽ mượt hơn là chạy 1 ram.ở công ty laptop mình chỉ có 1 thanh 4gb 1600mhz thôi nên chỉ test ở mức có 1 thanh thôi.. của mình cũng i5,2 thanh ram 4gb là 8gb, bác test r cho e ít ý kiến nhé
 

cvtam2003

New Member
mình thử hd 4k rồi chơi không nổi đâu nói gì là hiện fps. mà 4gb ram thì chơi được mà cực kỳ lag. cảnh rộng không thể chơi nổi vì tụt fps trầm trọng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top