Lorence

New Member

Dynasty Warriors 6 là game đầu tiên trong dòng game cổ của Koei với kết tấu là những cuộc viễn chinh bằng ngựa chiến và giáo gươm được xây dựng cho phù hợp với những thế hệ bảng điều khiển hiện nay, và hiểu theo nghĩa hẹp thì nó phát huy hiệu quả của mình chủ yếu trong mảng đề tài đã khá quen thuộc về chiến tranh thời cổ đại. Ngoài những điều này ra, Dynasty Warrior mang trong nó những nhược điểm được coi là vốn có: một công việc điều khiển đầy ểu oải và áp lực đặt trong khung cảnh của một nước Trung Hoa cổ, bao gồm những khung cảnh chiến trận mịt mờ, hàng tá các thuộc tính hỗ trợ chiến đấu, những đoạn hội thoại mang nặng phong cách đường chợ, và hầu hết dòng chảy câu chuyện không tuân thủ theo bản gốc. Đương nhiên, vẫn có những phần phát triển thêm cho Dynasty Warriors 6, nhưng chúng là những phần thay thế nhỏ thay vì người ta phải kiểm tra và đại tu đồng loạt và đương nhiên game này sẽ cuốn hút các cổ động viên trung thành và ham mê chinh chiến chứ không phải là những người chơi nghiệp dư, muốn thử cảm giác của mình trong không gian cổ đại.


Nếu bạn là người mới bắt đầu, thì có thể nói một cách vắn tắt rằng cơ chế của Dynasty Warriors cho phép cụ thể hóa được một số các những màn dạo đầu làm quen rất thú vị sử dụng cho các bảng điều khiển, dù trên thực tế các game này bị phê phán khá nhiều chỉ bởi: sự lộ liễu đến nực cười, chủ trọng quá nhiều vào hành động và thiếu tính chiến thuật, và điều này đã được nhắc đi nhắc lại nhiều lần đến mức nhàm chán. Đặc điểm này trong Dynasty Warriors xét trên bình diện chung nhất gồm việc bạn chọn nhân vật của mình để đơn thương độc mã chống lại hàng trăm binh lính của quân địch, việc này luôn dẫn đến việc lặp lại một bản tình ca là bấm mãi một hay hai nút trên bảng điều khiển.


Giống như những phiên bản trước, Dynasty Warriors 6 được dựng trên khung cảnh của thời Tam Quốc (Three Kingdoms) của nước Trung Hoa cổ đại, khi mà ba thế lực Ngô, Thục, Ngụy đưa người và của vào cuộc chiến phân tranh ngôi bá chủ thiên hạ. Bạn sẽ thủ vai một tướng lĩnh cao cấp của một trong số các thế lực trên—Ngụy, Thục hay Ngô—và xả thân trên sa trường chống lại cả một đội quân lớn của kẻ thù mà hầu như trong toàn bộ diễn tiến bạn chỉ có một mình. (Số lượng tử trận được xác định ở cuối mỗi cấp độ luôn được ghi nhận ở cấp độ hàng trăm nếu không thì là hàng ngàn). Mặc dù chỉ có 9 tướng bạn được phép chọn lúc khởi đầu trò chơi, thì cũng có tổng cộng 41 nhân vật chơi được bạn giải cứu và có thể thủ vai khi bạn chơi hết toàn bộ game, một số lượng không phải là quá nhiều khi so với những phiên bản Dynasty Warrior trước đó hỗ trợ.


Một trong số những chìa khóa chính tạo nên sự đổi mới trong Dynasty Warriors 6 là hệ thống Renbu, một phương pháp mới cung cấp cho các nhân vật trong game tăng khả năng tấn công đa dạng các loại vũ khí. Ở các phiên bản trước của dòng sản phẩm này, việc kết hợp các loại quân dụng khác nhau thường xuyên được gắn chặt với điều kiện về chất lượng của vũ khí mà nhân vật của bạn dùng để chiến đấu, với vũ khí mạnh hơn (thường là bạn thu lượm được các loại vũ khí mạnh trong khoảng thời gian phát triển chiến trận đến các vùng lãnh thổ khác) cho phép bạn tăng tầm sát thương và tốc độ ra đòn liên tục.


Hệ thống Renbu bỏ hoàn toàn việc xác định dựa hoàn toàn vào số lượng lượng vũ khí mà bạn kết hợp khi tham gia chiến đấu và thay vào đó là nó sử dụng hệ công cụ đo được kích hoạt bơm đầy chỉ số một cách từ từ khi mà bạn biểu hiện những nỗ lực tiêu diệt kẻ thủ của mình. Nếu bạn tập hợp đủ những kỹ năng sử dụng vũ khi mà không bị sát thương quá nhiều, thì ngay lập tức Renbu sẽ thăng một cấp cho bạn, đây là một điểm nhấn cho phép nhân vật của bạn có thể sử dụng loại vũ khí phức tạp có tầm sát thương cao hơn.


Nếu bạn quá lâu không mở bất kỳ cuộc tấn công nào hay bị thương bởi một cuộc đột kích bất ngờ của quân địch, thì lập tức chỉ số trên Renbu của bạn sẽ bị giảm xuống. Điều này có nghĩa rằng nhân vật của bạn sẽ có thể biểu diễn một lúc kết hợp tới 6 tuyệt chiêu hầu như được thu lượm trong những cuộc chinh chiến, cho dù vậy thì tầm sát thương của những vũ khí được sử dụng còn phụ thuộc vào việc bạn có khai mở được hay không những khả năng của nhân vật và sự tiến bộ của bạn thể hiện qua game và cấp độ trong Renbu.

Mặc dù trên thực tế khả năng tấn công một cách khôn ngoan với sự kết hợp cùng lúc 6 loại vũ khí của phiên bản mở đầu trong dòng game này thật sự rất hữu ích dù không phải là quá hoàn hảo, nhưng điều mà hệ thống Renbu làm được là việc đơn giản hóa việc sử dụng các nút bấm kích hoạt nhân vật trong Dynasty Warriors bằng cách gộp chung hai nút tấn công vào làm một.


Chiến đấu, chiến đấu không ngừng nghỉ là việc làm thường xuyên của các chiến binh trong Dynasty Warriors. Nhưng ở bản VI, các chiến binh sẽ có những mục tiêu rõ ràng cho chính mình. Một trong những mục tiêu đó là đạt được khả năng sử dụng tuyệt chiêu phát triển nhất của mình. Các nhân vật có thể nâng cấp tuyệt chiêu của mình bằng hai cách : một là đạt được các tuyệt chiêu đó bằng cách ra trận liên tục và đạt các điểm thăng cấp kỹ năng trên chiến trường, hai là bạn phải trải qua hàng giờ liền tập luyện và sử dụng kỹ năng mà bạn muốn thăng cấp ở một khu vực đặc biệt : bản đồ thăng cấp kỹ năng. Ở khu vực bản đồ thăng cấp kỹ năng, bạn có thể chọn từng chức năng của kỹ năng mà mình cần thăng cấp (ví dụ như tốc độ, uy lực, số lượng…) để luyện tập từng cái một và thăng cấp.


Một thay đổi quan trọng khác nữa của Dynasty Warrior 6 là việc các màn chơi không còn đi theo một trình tự nhất định nữa mà hoàn toàn mở ra cho các game thủ. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một màn chơi mà mình yêu thích rồi xông trận, không cần trải qua thứ tự các màn chơi theo sự sắp xếp của nhà phát triển. Ngoài ra các nhân vật còn được cung cấp thêm nhiều chức năng mới lạ như : có thể tự mình phá cửa thành, bơi qua những con sông và hào nước, leo thang lên các tháp canh, tường thành. Việc này làm cho các chiến binh trong Dynasty Warriors 6 có khả năng đột kích âm thầm vào doanh trại quân địch, xâm nhập các khu vực riêng biệt mà chắc chắn trong các phiên bản cũ không thể làm được.

Vì trong các phiên bản game cũ vẫn tồn tại hai loại nút tạo ra các dạng tấn công là đòn đánh nhanh độ sát thương thấp và đòn đánh mạnh độ sát thương cao để trình diễn những pha võ thuật phức tạp, còn trong Renbu, bạn giờ đây chỉ việc nhấn liên tục nút xác nhận tấn công ở cấp bình thường để tạo ra những động tác quyền thuật hiệu quả, đẹp mắt. (những pha tấn công sử dụng độc chiêu trong Dynasty Warriors 6 giờ đây được sử dụng trong trường hợp tiêu diệt các toán đông quân lính của kẻ thù ).

Từ những quan điểm cởi mở về lối chơi mới của dòng game, nhà phát triển đã bỏ đi sự truyền tính trong game cho phép người chơi lựa chọn địa điểm và thời gian thích hợp nhất để tấn công kẻ thù hay rút lui trong im lặng. Quả là một sự thay đổi thú vị của dòng game mà chắc chắn rằng sẽ được giữ lại và phát triển trong các phiên bản Dynasty Warriors sau này. Còn quá sớm để kết luận những thay đổi của Dynasty Warriors VI có thật sự mang lại thành công cho dòng game nổi tiếng này hay không, nhưng chắc chắn một điều rằng nó sẽ mang lại một luồng gió mới đầy sinh khí cho thể loại game "hành động" lấy đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa này.





Cấu hình tối thiểu
* OS: Windows XP/Vista
* Processor: Pentium® 4 1.6GHz
* Memory: 512MB RAM
* Video Memory: 128MB or more
* Sound Card: 16-bit stereo with 44KHz playback supported by Windows XP/Vista
* DirectX: DirectX 9.0c+
* Keyboard & Mouse
* DVD Rom Drive
Download
Pass: ketnooi.com/forum

 

Colver

New Member
bác toàn up game hay à. thanks nhé. nếu bác có dynasty warrios 7 pc thì tốt quá hehe
 

baby_sanhdieu99

New Member
bác toàn up game hay à. thanks nhé. nếu bác có dynasty warrios 7 pc thì tốt quá hehe làm gì có nó chĩ có trên PS thôi mà

chưa có trên PC mà
 

pink_piglet_94

New Member
Ngồi cả 1 buổi ság để down về rồi đến lúc giải nén ra báo lỗi hỏng part 6-7.Dùng tools winrar repair mà cũng không được.Phí công down quá.
 

conglacc

New Member
Ngồi cả 1 buổi ság để down về rồi đến lúc giải nén ra báo lỗi hỏng part 6-7.Dùng tools winrar repair mà cũng không được.Phí công down quá. bạn thữ tãi lại 2 part đó xem
 

ptd_pah

New Member
Đợi bản dynasty 7 không biết khi nào ra đây !! bản 6 chơi đi chơi lại hoài chán rồi
 
sao minh không dow vê dc ta hien len j j không ak

---------- Bài thêm lúc 12:58 ---------- Bài trước là lúc 12:56 ----------

no hien ra vay nhung không dow ve dc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top