Ferrill

New Member
Lords Of The Fallen 2014




NFO

Lords of the Fallen - tựa game của hãng phát triển đến từ Ba Lan CI Games kể từ khi giới thiệu luôn được nhận định là rất giống với Dark Souls từ phong cách thiết kế cho tới gameplay "phòng thủ - phản công" đầy cẩn trọng. Nhưng giữa một nền công nghiệp game đã tương đối bão hòa như hiện nay, việc học tập ý tưởng cũng không phải là quá hiếm gặp, quan trọng là cách thực hiện như thế nào mà thôi.


Và cộng đồng gamer sẽ có cơ hội được kiểm nghiệm Lords of the Fallen khi trò chơi ra mắt chính thức vào ngày 31/10 dành cho PS4, Xbox One và PC - thông tin vừa được CI Games công bố mới đây. Vào vai kẻ tử tù mang tên Harkyn, người chơi sẽ dấn thân vào hành trình sám hối thông qua việc tham gia vào cuộc chiến chống lại quân đội của một vị thần cổ xưa, trong đó bao gồm cả việc phải tiêu diệt nhiều loại sinh vật to lớn với hình thù quái dị.


Thông qua gameplay và các bản demo trình chiếu từ trước đến nay, Lords of the Fallen được đánh giá là phiên bản dễ hơn của Dark Souls. Mặc dù cơ chế chiến đấu chưa nhiều điểm tương đồng trong việc tránh đòn - đánh trả, mất điểm kinh nghiệm khi chết... Nhưng việc phạm sai lầm trong trò chơi mang lại hậu quả không nghiêm trọng bằng sản phẩm của From Software. Thêm vào đó, chiêu thức của đối phương cũng có tốc độ chậm và dễ nắm bắt hay ít nhất, đó là những gì mà độ khó được đội ngũ phát triển sử dụng trong demo thể hiện.


Ra mắt vào thời điểm tháng 10 với nhiều cái tên tiềm năng khác như Assassin's Creed: Unity, Middle Earth: Shadow of Mordor, Dragon Age: Inquitsition... Liệu một tay mơ như Lords of the Fallen có thu hút được sự quan tâm của người chơi? Hãy cùng chờ xem.









  • OS: Windows Vista (SP2), Windows 7 (SP1) or Windows 8 (only 64 bit OSs
  • Processor: Intel Core 2 Quad Q8400 @ 2.66Ghz or AMD Phenom II X4 940 @ 3.0Ghz
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 460 or better
  • DirectX: phiên bản 11
  • Hard Drive: 25 GB available space
  • Sound Card: DirectX 9.0c Compatible Sound Card with Latest Drivers

-


NOTE: CHƯA CÓ Cr-ack

Password: kactusgames.org

//Đừng quên để lại 1 comment cho thread đông vui

Source
 

Tyrone

New Member
s bên fshare thì k có 4, 6 ,7 ,8 v thớt? bên 4share thì đủ mà sv cũng k cho down :3 Từ từ đang up mà, down game bao lâu rồi chua thấy chuyện ấy à
 

Luk

New Member
hóng thuốc + 1 cục 10gb luôn Phải hơn 10gb chứ bác, 9,1 gb đang còn thiêu part
 

Chou_Chou

New Member
chừng nào có Cr-ack vậy sốt ruột wá , chờ từ lúc game mới quảng cáo tới giờ đó hicccccccccccc
 

duongthang_2004

New Member
Cr-ack thì có "3 Định Mệnh", muốn Cr-ack ngon hơn thì chờ vài ngày Cr-ack 3DM chơi dễ xảy ra lỗi không bạn
 

toybox_jaychou

New Member
Cr-ack 3DM chơi dễ xảy ra lỗi không bạn Hang cùa nhóm này thì hầu như cái nào cũng lỗi, phải update chán mới gọi tạm ổn, thuốc thì chuẩn nhất chỉ có reloaded và skidrow, nhưng không hiểu sao dạo này không thấy ai up hàng của 2 nhóm này
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top