hangnga3138768

New Member
Secure Folders là ứng dụng phần mềm có chức năng giúp người dùng nhanh chóng ẩn, khóa và bảo vệ thư mục một cách toàn diện. Đặt biệt, Secure Folders còn hỗ trợ người dùng thực hiện công việc tương tự với các ứng dụng đang được cài đặt trên Windows.


Secure Folders tương thích tuyệt đối với các phiên bản Windows hiện tại với 04 cơ chế bảo vệ bao gồm Hidden (ẩn), Lock (khóa), Read-only (chỉ đọc) và No execution (ngăn chặn việc thay đổi các tập tin trong thư mục).



Giống như các ứng dụng bảo vệ khác, bạn chỉ đơn giản nhấn vào nút ADD và tiến hành điều hướng đến thư mục hay tập tin cần bảo vệ. hay đơn giản hơn là chỉ việc kéo và thả chúng vào giao diện của Secure Folders. Sau đó lựa chọn hành động theo ý muốn.



Tab Trusted Application cho phép người dùng thực hiện những hành động bảo vệ tương tự cho các ứng dụng mình muốn bằng cách kéo thả hay nhấn vào ADD và điều hướng đến tập tin thực thi EXE của ứng dụng.



Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết lập mật khẩu để tránh người khác truy cập vào Secure Folders hay thiết lập phím tắt để kích hoạt hay tắt Secure Folders trong tab Settings.



Secure Folders khá dễ sử dụng và nó cung cấp cho người dùng một cách để bảo vệ dữ liệu hay ứng dụng tương đối đơn giản nhưng mạnh mẽ. Bạn có thể tìm hiểu thêm và tải về sử dụng miễn phí Secure Folders tại .


Theo genk
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu ứng dụng cảm biến sinh học điện hóa để phân tích dư lượng thuốc bảo vệ thực vật từ rau quả Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu ứng dụng của rơle SEL - 551 vào bảo vệ quá dòng và đóng lặp lại cho máy biến áp lực Luận văn Kinh tế 0
L Nghiên cứu ứng dụng rơle số SEL-551 trong bảo vệ quá dòng và đóng lặp lại Luận văn Kinh tế 0
M Nghiên cứu giải pháp chống nhiễu và xác định toạ độ điểm đứt ứng dụng vào chế tạo thiết bị bảo vệ an Luận văn Sư phạm 0
N Nghiên cứu một số giải pháp về chính sách ứng dụng công nghệ "Chất chữa cháy sạch" nhằm bảo vệ tầng Kinh tế quốc tế 0
T Ứng dụng Rơle Micom P633 bảo vệ so lệch và quá tải máy biến áp điện lực Khoa học kỹ thuật 0
T Ứng dụng rơle SEL-387E bảo vệ so lệch máy biến áp điện lực Khoa học kỹ thuật 2
N Nguyên tắc ứng xử ngoại giao của Hồ Chí Minh và sự vận dụng trong việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ Việ Văn hóa, Xã hội 0
N Xây dựng đội ngũ cán bộ cơ sở người dân tộc thiểu số đáp ứng yêu cầu bảo vệ chủ quyền quốc gia vùng Văn hóa, Xã hội 0
T Tổng hợp Nano Silica mang ức chế ăn mòn hữu cơ và ứng dụng trong lớp phủ Epoxy bảo vệ chống ăn mòn c Khoa học Tự nhiên 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top