Hình thức download bằng torrent luôn là vấn đề tranh cãi của cộng đồng về sự ảnh hưởng của nó đối với xã hội. Tuy nhiên, mặc cho những điều tiếng từ các nhiều tổ chức uy tín hay thậm chí bị coi là một hình thức xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, thì torrent vẫn luôn là nguồn cung cấp dữ liệu dành cho cộng đồng mạng.


Và trong một dự án mới có tên là: "Dự án Maelstrom", chúng ta sẽ có thể kết hợp việc sử dụng web và download torrent thông qua đó.



Nếu điều này có thể trở thành sự thật, đây sẽ là một tin vui dành cho cộng đồng dùng torrent hiện nay. Thay vì phải tìm nguồn dữ liệu, tải file torrent về và mở nó lên bằng một phần mềm nữa, bạn sẽ chỉ cẩn nhấn nút tải về và tất cả những thứ còn lại chẳng khác gì việc bạn đang download với Chrome.


Giám đốc điều hành của Bit Torrent - ông Eric Klinker cho rằng dự án này sẽ là một luồng gió mới với cộng đồng sử dụng Internet, cho phép chúng ta thay đổi từ cách thức quản lý dữ liệu, cách tìm kiếm và tải chúng về thông qua Internet.


Dù mọi thứ vẫn đang còn trong giai đoạn thử nghiệm và mọi thông tin đều được giấu kín, tin tức về dự án này cũng đã là một "liều thuốc" giúp tương lai của torrent trở nên khởi sắc hơn, nhất là sau chuỗi sự kiện không vui đối với hình thức download này như bị nhiều ********* lên án, cấm đoán hay mới đây nhất là vụ đánh sập và thu hồi máy chủ của The Pirate Bay diễn ra ở Thuỵ Điển.


Theo: Electronista
 

Thor

New Member
Vừa lướt web vừa down torrent à, khi nào nó ra beta phải thử mới được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top