tctuvan

New Member
mẫu bản kiểm điểm cá nhân của giáo viên


BẢN TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI
NĂM HỌC 2011 – 2012

Họ và tên: .........................................................................................................
Đơn vị công tác: Trường THCS Sốp Cộp.
Chức vụ: .........................................................................................................
Nhiệm vụ được phân công:
+ .........................................................................................................
+ ........................................................................................................
Trong suốt quá trình công tác năm học 2011 – 2012, bản thân tui tự nhận thấy:
1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống.
a. Nhận thức tư tưởng, chính trị:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
b. Chấp hành chính sách, Pháp luật của Nhà nước:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
c. Việc chấp hành quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động.
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
d. Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên; ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; sự tín nhiệm trong đồng nghiệp, học sinh và nhân dân.
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
e. Tinh thần đoàn kết; tính trung thực trong công tác; quan hệ đồng nghiệp; thái độ phục vụ nhân dân và học sinh.
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. Kết quả công tác được giao.
a. Khối lượng, chất lượng, hiệu quả giảng dạy và công tác trong từng vị trí, thời gian và từng điều kiện công tác cụ thể.
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
b. Tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác; tinh thần phê bình, tự phê bình.
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
3. Khả năng phát triển:
......................................................................................................................
4. Đánh giá chung:
a. Ưu điểm:
* Về tư tưởng chính trị.
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Về thực hiện nhiệm vụ được giao.
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Về phẩm chất đạo đức, lối sống.
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Về ý thức tổ chức kỷ luật.
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
b. Khuyết điểm.
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
5. Tự xếp loại:
a. Phẩm chất tư tưởng, đạo đức lối sống (Tốt, Khá, Trung bình, Yếu): ..............
b. Chất lượng, hiệu quả công tác (Tốt, Khá, Trung bình, Yếu): ....................
c. Xếp loại chung (Tốt, Khá, Trung bình, Yếu): ......................
Sốp Cộp, ngày tháng 5 năm 2012
Người viết



Nguyễn Văn A

các bạn tải file doc về sửa:
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top