chào mọi người, trước hết xin tất cả bình tĩnh mà nghe mình kể bệnh của con máy mình. hi vọng không có ai cảm giác ức chế.

mình đang xài Asus K43SJ, Core 5, Card màn hình 1G. mình có tải game Võ Lâm II về máy chơi. vấn đề nằm ở đây.

đầu tiên mình mở nhạc (bằng KM player) vẫn nge được âm thanh bình thường. sau đó mình bật Game Võ Lâm 2 lên chơi, log acc vào chơi thì bắt đầu nghe tiếng rè rè, ngặt ngặt y như đài bị nhiễu sóng vậy. mình thấy vậy nên tắt nhạc xong vô mở lại thì không nghe tiếng nhạc đâu nữa, thử mở mấy file âm thanh khác hay video đều không có tiếng trong khi vẫn chạy bình thường, mở nhạc trong game thử cũng không được. vô web xem thử mở được nhạc hok ai dè vẫn không có tiếng. tiếp tục ra youtube mở video xem thử thì youtube không chạy được, mở bất kể cái gì trên youtube cũng đều không vậy. tuy nhiên nếu mình mở nhạc lên trước, để đó nghe xong bật game lên chơi thì vẫn nghe được tiếng (nghẹt nghẹt, rè rè) cho đến khi hết bài, xong mở bài khác lại tiếp tục không có âm thanh (game vẫn đang chạy). nếu mình bật game lên chơi trước, nhạc mở lên sau thì cũng không nghe tiếng động gì.

xong mình tắt game đi thì âm thanh vẫn bình thường. trước đây mới mua mình có tải game võ lâm 2 này và vừa chơi vừa nghe nhạc không có bất cứ gì. tuy nhiên sau 1 lần cài windows về tự nhiên có hiện tượng như trên, xong mình lại đem ra cài lại lần nữa xong tải game về chơi vẫn tiếp tục bị như vậy

mong ai giỏi làm ơn nói dùm cho mình biết nó bị bệnh gì vậy ạ? hay có ai ở Tp.HCM mình đem máy lại nhờ xem giúp với, hậu tạ đầy đủ.

thanks tất cả
 

Sty]es

New Member
Vấn đề xuất hiện từ khi bạn cài windows nên khả năng cao nhất là do hệ điều hành lỗi. Trường hợp này bạn nên cài sạch lại máy bằng đĩa hay file gốc của windows chứ không dùng ghost nhé, cài xong windows rồi cài lại driver cho các thiết bị. Trường hợp nữa cũng có khả năng khắc phục được lỗi của bạn là cập nhật lại driver card âm thanh bạn nhé.
 
Cài teamviewer mình xem thử như thế nào bên này có sẵn team view rồi đây, hi vọng sớm được bạn giúp. à có gì bạn cho mình sdt đi mình cho bạn.

thanks nhé.
 

yeudoi_2202

New Member
Vấn đề xuất hiện từ khi bạn cài windows nên khả năng cao nhất là do hệ điều hành lỗi. Trường hợp này bạn nên cài sạch lại máy bằng đĩa hay file gốc của windows chứ không dùng ghost nhé, cài xong windows rồi cài lại driver cho các thiết bị. Trường hợp nữa cũng có khả năng khắc phục được lỗi của bạn là cập nhật lại driver card âm thanh bạn nhé. mình toàn cài bằng đĩa mà không biết gốc hay không, không có cài file ghost. còn mấy cái dụ cập nhật driver thì chưa có làm, giờ mình làm thử đã. Thank bạn nhiều nha. không được thì quay sang hỏi tiếp. vnz toàn anh em nhiệt tình.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top