meokonk

New Member
Khi đọc hay tham khảo các trang web nước ngoài, chúng ta thường sẽ tìm tới những công cụ thông dịch trực tuyến và 1 trong số những công cụ phổ biến nhất hiện nay đó là Google Translate. Dù đã sở hữu 1 thư viện ngôn ngữ lớn nhưng hãng vẫn tiếp tục thêm vào đó 10 ngôn ngữ khác.



Danh sách 10 ngôn ngữ mới đây được gã lớn phần mềm Mỹ hỗ trợ gồm có: Chichewa, Malagasy, Sesotho, Malayalam, Myanmar, Shinhala, Sudan, Kazakhstan, Tajikistan và Uzbekistan. Với sự bổ sung này hiện nay Google đã hỗ trợ tới 90 ngôn ngữ khác nhau. Và đây quả là 1 con số ấn tượng.



Tiếng Myanmar giờ đây đã được hỗ trợ trên Google dịch

Mặc dù các ngôn ngữ mới có thể sẽ chẳng hỗ trợ được nhiều cho số đông người dùng, thậm chí với không ít người còn chưa nghe tới chúng bao giờ. Tuy nhiên, Google cho biết việc bổ sung này giúp cho họ có thêm khoảng 200 triệu người dùng nữa. Giờ đây, hàng triệu người đã có thể dịch văn bản từ tiếng mẹ đẻ của họ sang ngôn ngữ khác và ngược lại.


Hãng cũng không quên gửi lời Thank tới cộng đồng thông dịch đã giúp đỡ họ rất nhiều trong việc bổ sung thêm những ngôn ngữ mới này. Google nói rằng nếu không có sự hỗ trợ đó thì việc thêm ngôn ngữ mới gần như là nhiệm vụ bất khả thi.


Được biết những ngôn ngữ mới thêm vào này tới từ những khu vực Châu Phi, Ấn Độ, Đông Nam Á và Trung Á.


Tham khảo: Slash Gear
 

hiraikenaholic

New Member
Càng ngày càng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ nhỉ. Tuy mình không dùng đến nhưng mà chắc là nhiều người sẽ rất thích đây.
 

thanh_thuong_tt

New Member
Google Dịch chỉ mang tính tham khảo thôi, nhiều khi nó dịch ra đọc chả hiểu gì hết, phải mò mẫm lại đọc tiếng anh
 
Google Dịch chỉ mang tính tham khảo thôi, nhiều khi nó dịch ra đọc chả hiểu gì hết, phải mò mẫm lại đọc tiếng anh Dịch tiếng Anh ra tiếng Việt thì rất tốt nhé,còn mấy tiếng khác như ****.Đặc biệt tiếng TQ
 

kotori_test

New Member
Dịch tiếng Anh ra tiếng Việt thì rất tốt nhé,còn mấy tiếng khác như ****.Đặc biệt tiếng TQ You don't say. Mấy tiếng khác dịch thông qua tiếng Anh thì chả như ***
 
Top