Rocky

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu:

Lời mở đầu
Doanh nghiệp sản xuất là một đơn vị kinh tế cơ sở, là tế bào của nền kinh tế quốc dân, là nơi trực tiếp sản xuất ra sản phẩm phục vụ nhu cầu của xã hội. Trong điều kiện kinh tế thị trường, hoạt động của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng gắn liền với thị trường. Sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố trong đó có khả năng áp dụng giá linh hoạt, biết tính toán chi phí, khai thác các tiềm năng sẵn có, giảm chi phí mức thấp nhất để đạt được lợi nhuận tối đa.
Thông tin về chi phí sản xuất và giá thành có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác quản lý, là cơ sở để những nhà quản lý doanh nghiệp hoạch định kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề trên, xuất phát từ thực tế với mong muốn được hoàn thiện kiến thức. Sau quá trình học tập tại trường Đại học Quản lý và Kinh doanh Hà Nội. Được sự phân công cho phép của nhà trường em đã liên hệ thực tập tại Xí nghiệp khai thác công trình thủ lợi huyện Gia Léc - Hải Dương. Trong quá trình thực tập, được sự hướng dẫn của thầy cô với sự đồng ý của Ban lãnh đạo Xí nghiệp em đã mạnh dạn chọn đề tài: "Một số giải pháp nhằm giảm chi phí sản xuất để hạ giá thành sản phẩm của Xí nghiệp khai thác công trình thủ lợi huyện Gia Léc - Hải Dương" để viết luận văn tốt nghiệp.
Nội dung luận văn gồm 3 chương:
Chương I: Lý luận chung về chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm trong doanh nghiệp sản xuất.
Chương II: Thực trạng công tác về chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tưới tiêu tại Xí nghiệp Khai thác công trình thủ lợi huyện Gia Léc - Hải Dương.
Chương III: Một số giải pháp nhằm giảm chi phí sản xuất để hạ giá thành sản phẩm của Xí nghiệp khai thác công trình thủ lợi huyện Gia Léc - Hải Dương.
Do còn hạn chế về thời gian cũng như về kiến thức nên bài viết không thể tránh khái những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của thầy cô và cán bộ trong xí nghiệp để rót ra được những bài học kinh nghiệm cho công việc sau này.
Em xin chân thành Thank các thầy cô giáo trường Đại học Quản lý và Kinh doanh Hà Nội cùng toàn thể cán bộ Xí nghiệp khai thác công trình thủ lợi huyện Gia Léc - Hải Dương đã nhiệt tình giúp đỡ để em hoàn thành bài luận văn này.




Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top