kuyeongthanh

New Member
Bạn thân mến!


Điều khác biệt duy nhất của BKAV Pro và BKAV home là BKAV Pro tự động cập nhật phiên bản mới về máy còn BKAV home thì không, thực chất chức năng diệt virus của cả hai là như nhau. Nếu bất đủ money thì bạn chỉ còn có cách đi lên mạng tự cập nhật thay vì tự động khi mua bản quyền.

Việt Nam có mổi chú BKAV là có tiếng tăm một chút nên đừng làm cho ảnh phá sản bằng cách Cr-ack hay bất cứ hình thức phá hoại nào khác nhé các bạn.

Tuy nhiên cũng có một cách để bạn có thể sử dụng BKAV Pro ( Chỉ để khoe khoang một tí thôi nhé ) nhưng đây là bản quyền giả. Bạn sẽ có một thông tin bản quyền của chính mình và xài không thời hạn cũng được. Tất nhiên là bạn phải thường xuyên lên mạng để tự cập nhật về BKAV Pro rồi, Bản Pro là thật nhưng bản quyền là giả. Vì bạn phải tắt chức năng tự động cập nhật nếu bất sẽ bị phát hiện ngay.

Download:

 

Badden

New Member
mình khuyên bạn không nên dùng bkav kể cả bkav pro vì nó diệt rất kém vã lại cứ như thằng đần bù nhìn vậy, diệt hoài mà không hết thậm chí còn tăng thêm, virus nó còn cắn luôn cả bkav nữa ấy chứ, nhiều người nói phần mềm nội diệt virus nội tốt hơn của ngoại, quan niệm thật sai lầm, mình vừa từng dùng và đắng mặt khi vừa mất trước vừa tiếc của rước cái thăng bkav pro 300k về xài rốt cuộc là cài lại windows 1 tháng mấy lần, virus trong máy thì cả đống mà nó cứ ngồi im chẳng hề động đậy, gặp virus thì không biết núp đi đâu, mỗi lần mở máy là báo nhiểm con virus nn thì lần sau cũng cứ nn, thấy chán, nỗi điên lên diệt luôn cả windows thế mà oang oang cái mồm phần mềm ngoại diệt virus diệt luôn windows còn ta thì ko. chỉ dc cái to mồm thấy ghét. công nghệ việt nam chưa cao thì đành chịu nhưng cứ cái kiểu cầm đèn chạy trước ô tô tâng bốc mình lên để lừa gạt người dùng, thế mới có đợt mua một tặng một đấy. bạn dùng free thì nên xài avg, avira free có tốt hơn ko.

nói chung là dùng thằng này thì giao trứng cho ác vậy thôi. bkav và bkav pro chỉ khác nhau ở chổ thằng bkav pro có hổ trợ trực tuyến và tự động cập nhật, nếu mất 2 cái trên thì nó về lại bản free, tiếc là mình vừa disinfect cái thằng bkav pro lâu rồi chẳng giữ cái gì của nó lại cả, nếu còn thì mình cho bạn cái thẻ còn hạn sử dụng để bạn dùng thử thì biết ngay nó dỏm đến mức nào. nói chung làphòng chốngbệnh hơn chữa bệnh bạn à, đừng để virus nó vào máy quá nặng rồi mới tìm cách diệt thì bất kể av mạnh nào nếu virus nó ăn hay ghi đè file chuẩn thì khi diệt là nó diệt luôn file đó luôn, thường là file .exe thế là hết không windows luôn.

 

Calbex

New Member
Co khi nao ban co tien khong su dung ma ban cho minh tien khong,neu co thi luc do se co nguoi cho ban key cua bkav,ban nen su dung cac phan mem virus khac hay hon bkav nhieu.ban suy nghi coi dung k,khi nao ban cho minh het tien cua ban nho bao nha
 

mongtinh

New Member
Bạn à mấy cái thứ mua bằng trước thì ai cho bất bao giờ .Chịu khó dung BKAV home thôi .Không nên vi phạm bản quyền.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top