baby_bun

New Member


Prototype,game hành động mới của Radical Entertainment vừa ra mắt trong tuần tháng 6 vừa qua đã có những phản hồi khá tích cực từ phía gamer lẫn các trang wed chuyên về game như Gamespot hay Gamefag….,trò chơi được phát hành bởi Activision.


Thành phố tội ác

Rồi Alex tỉnh dậy,đầu anh đau như búa bổ,có chuyện gì vậy?Anh không còn nhớ một chút nào về quá khứ của mình.Mọi thứ đang thay đổi,cả chính cơ thể của anh cũng đang thay đổi,anh trở nên hung hãn hơn,khát máu hơn và sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để tìm ra được một chút quá khứ của mình lẫn cái bí mật đứng đằng sau NewYork city hỗn loạn.Bị mọi người lánh xa?Bị quân ********* săn đuổi? Đơn giản,vì anh là một Prototype-người bị biến đổi gen.


Lối chơi tuyệt vời

Cái ấn tượng đầu tiên của game đập vào mắt tôi(Và cũng có thể là các bạn đấy) đó chính là mức độ bạo lực.Phải,rất rất bạo lực.Thử tưởng tượng bạn cho Alex nhảy vào giữa đám hỗn chiến,với cánh tay phải là thanh Blades đã biến đổi chặt bay đầu một tên lính,bẻ đôi thân người một tên khác rồi ném vào đám zombie đang tiến đến,hay leo lên một chiếc tank,giết hết bọn bên trong rồi dùng nó đi “càn quét” bọn quái vật.

Thành phố NewYork đã trở thành một chiến trường thật sự với 3 thế lực: quân đội Blackwatch của *********,bọn quái vật biến đổi gen và chính bạn- Alex Mercer kẻ bị ruồng bỏ.




Kể từ khi Alex nhận được sự biến đổi,anh có một khả năng đặc biệt, đó là sau khi giết một ai đó,anh sẽ hấp thụ toàn bộ thể xác,ADN, điệu bộ lẫn cử chỉ của người ấy vào trong cơ thể của mình, nói cách khác, nạn nhân của Alex không chết, họ sống trong cơ thể Alex.Ngoài ra,Alex còn rất nhiều,rất nhiều khả năng đặc biệt khác đủ để biến anh thành một “siêu nhân” thứ 2,một gã dị nhân với tốc độ ngang với một chiếc xe đua công thức 1,Alex có thể chạy tới 60 dặm/h và có những bước nhảy cao khủng khiếp (sánh ngang với loài ếch, tất nhiên khi so với kích thước nhỏ bé của chúng), anh nhảy từ chiếc ô tô này sang chiếc ô tô ở mãi góc phố phía xa một cách dễ dàng,anh cũng có thể chạy trên tường(như Spiderman) và bay cao trên các toà nhà chọc trời (chỉ được một lúc thôi).






Alex cũng có thể cầm súng(hai tay hẳn hoi đấy)nhưng cảm giác bắn chỉ tàm tạm thôi,súng cũng không đa dạng cho lắm,quanh đi quẩn lại cũng chỉ có AK,Shotgun,

Phóng lựu…game chỉ tập trung vào các màn cận chiến đẫm máu mà thui.Hay nhất là những lúc lái tank hay trực thăng chiến đấu,lúc này sẽ có một mini game xuất hiện trên màn hình và bạn phải bấm đúng nút theo thứ tự thì Alex sẽ cướp được phương tiện đó và lái nó.Game cũng có những trang phục ẩn và nhiều bí mật để bạn tiếp tục khám phá sau khi đã hoàn thành game(1001 lightorb)


Hình được,âm hay


Về mặt hình ảnh,Prototype khá được.Game đã thể hiện những khung hình cực kì ấn tượng,cả thành phố hỗn loạn,người dân la hét,tiếng súng,tiếng đạn vang lên không dứt.

Xung quanh chỉ toàn là những đống đổ nát,gạch đá vôi vữa văng tứ tung,hay thiệt.

Âm thanh của game cũng rất chân thực,tuyệt vời.

>>> mới update:
Prototype Full RIp 1 GB
 

nhattungsm

New Member
[Torrent, MF]Prototype full, Rip, Repack

cái link full chia nhỏ file không đều ! không tin tưởng được cái link full của bạn -_-!
 

giahuy_online12

New Member
[Torrent, MF]Prototype full, Rip, Repack

^
Mấy cái link 001,002..... tải về nối file nó mà lỗi chẵng biết thằng nào lỗi để mà down lại
 
[Torrent, MF]Prototype full, Rip, Repack

Mình đang kéo game này !hi vọng là được !Khi nào down được mình lên tiếng là test ròaj !Ok !yên tâm đi !
 

mai_yeu07

New Member
[Torrent, MF]Prototype full, Rip, Repack

Sao trong cái Mediafire hk có cái file 15 vậy chú..Tks chú đã post
 

hong_nhung

New Member
[Torrent, MF]Prototype full, Rip, Repack

bản rip thiếu mất 1 file 03 rồi chủ thớt ơi =| up thêm đi
 

nhht66

New Member
[Torrent, MF]Prototype full, Rip, Repack

Sh!t , game này chơi ghê lắm , có lần ta đi trên tường ( đè Shift ấy ) lên tới lầu , nhảy xuống , rầm , rùi , từ đó nghỉ luôn
 

leen_lyn_0011

New Member
[Torrent, MF]Prototype full, Rip, Repack

bạn ơi post part 15, 20 ,21 ,22 đi bạn @@ thiếu thế down về sao chơi....thanks



trong link bác post
 

rua_dino_boclua

New Member
[Torrent, MF]Prototype full, Rip, Repack

các bạn bị thiếu part có thể download bằng các link sau
http://www.mediafire.com/?jciceo3fze0q3 ( đây là bản full rip. Bạn có thể yên tâm download. Mình đã test ổn ) Pass: contruongit.com

Nguồn: congtruongit.com

hoặc
http://www.mediafire.com/?i044r5nlzqqvi ( bản rip. Lưu ý thêm là bản này mình down thì part 7 và 8 bị corrupt :| ) Pass: shoptinhoc.com

Nguồn: shoptinhoc.com
 

vy0411

New Member
Re: [Torrent, MF]Prototype full, Rip, Repack

link này lỗi rồi bạn ơi :( :worried:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top