Giới thiệu :
Five nights at Freddy's là một game kinh dị indie được phát triển bởi Scott Cawthon. Các trung tâm trò chơi xung quanh các nhà hàng pizza Pizza Freddy Fazbear Pizza , nơi người chơi phải đóng vai trò như một chiếc đồng hồ ban đêm, tự bảo vệ mình từ sở hữu, nhân vật động vật cử động bằng cách theo dõi chuyển động của họ thông qua các cơ sở sử dụng camera an ninh.


Năm đêm tại Freddy lần đầu tiên được phát hành thông qua Desura vào ngày 08 tháng 8, năm 2014 Vào ngày 20 tháng 8 năm 2014, sau khi được sự chấp thuận của crowdsourcing Greenlight nền tảng của dịch vụ, năm đêm tại Freddy cũng đã được phát hành thông qua Steam. Một cổng cho Android đã được phát hành vào ngày 27 tháng 8 2014 thông qua Google chơi Store.


Trò chơi được ca ngợi bởi các nhà phê bình đánh giá là một mất độc đáo vào thể loại kinh dị sống, với sự nhấn mạnh đặc biệt về thiết kế đơn giản của nó, cùng với cách cơ chế gameplay và tính thẩm mỹ của nó đóng góp vào một cảm giác tổng thể của sự sợ hãi và hoang tưởng. Năm đêm tại Freddy là game bán chạy nhất trên Desura trong tuần kết thúc ngày 18 Tháng 8 năm 2014, và các trò chơi đã trở thành chủ đề của một số nổi tiếng "Hãy chơi" video trên YouTube, trong đó có một bằng Markiplier, người dán nhãn nó là "trò chơi đáng sợ nhất trong năm ". Công việc của người chơi là sống sót sau 6 giờ sáng mà không được tấn công những con robot.


Một số hình ảnh :



Five nights at Freddy's 1 :









Five nights at Freddy's 2 :





Link download : ( Link mình tự Up không copy ở đâu cả )

Five nights at Freddy's 1:
Five nights at Freddy's 2 :
* các bạn chỉ cần tải về và cài đặt như bình thường

Gameplay :

 

lynksu_dbsk

New Member
Thấy demo nên chưa cài, có bản full không chủ thớt :v Bản mình up là full game rồi bạn à , không thiếu một phần nào
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top