hoangxuantmt

New Member



RELEASE NOTES:





GAME INFO:


Sau khi trò chơi How to Survive bất ngờ xuất hiện và cũng bất ngờ thành công, nhà phát triển đã bắt tay xây dựng ngay những bản mở rộng để làm vừa lòng người hâm mộ, và The Storm Warning Edition đã ra mắt ít lâu sau đó.


Cuộc đấu tranh sinh tồn giữa những con người trên một hòn đảo đầy rẫy thú hoang và những con zombie ghê tởm vẫn chưa đi đến hồi kết, mà trái lại, ngày càng căng thẳng và tình hình ngày càng tồi tệ hơn. Những tưởng sau khi tiêu diệt rất nhiều những con zombie trong phiên bản gốc, người chơi đã phần nào yên tâm thì nay, những chủng quái vật mới "đội mồ" sinh sôi khiến cuộc đấu tranh sinh tồn trở nên vô cùng khắc nghiệt. Ngoài ra, rất nhiều những khu vực mới giờ lại bất ngờ xuất hiện, kéo theo sự sinh sôi của rất nhiều các loài sinh vật lẫn quái vật mới, và bạn chứ không ai khác sẽ là người lần lượt khám phá. Tuy nhiên, đừng e sợ bởi bạn sẽ được phụ trợ bởi những nhân vật mới và rất nhiều các loại vũ khí mới. Game mở rộng phần chơi cốt truyện với rất nhiều nhiệm vụ mới cho bạn "thử nghiệm"!


Nhìn chung, những trận "đọ súng", hay nói đúng hơn là "đọ máu" với đám zombie cực kì lôi cuốn nhưng cũng đầy căng thẳng bởi chúng luôn biết cách tiếp cận bạn với số đông và những cú "táp" nguy hiểm chết người. "Vò quýt dày có móng tay nhọn", bạn được trang bị đủ thứ vũ khí và có thể nâng cấp!


Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá những vùng đất mới hay chưa?


TRAILER:



SCREENSHOTS:













SYSTEM REQUIREMENTS:

Minimum:

• OS: Windows XP

• Processor: Intel Core 2 Duo or better

• Memory: 4 GB RAM

• Graphics: Ati 5700 series/NVIDIA GeForce GT240 or equivalent

• Network: Broadband Internet connection

• Hard Drive: 7 GB available space


LINK DOWNLOAD:



SIZE = 3,36 GB
Lưu ý: Sử dụng Winrar 5.0 trở lên để giải nén files của mình nhé.



// Nếu thấy bài viết của mình hay thì các bạn đễ lại 1 comment để úp thread dùm mình, xem như Thank mình nha.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top