saudoi_thienthu

New Member

Bình tĩnh, xử lý nhanh các tình huống đề ra là yêu cầu hàng đầu trong các loại game chiến thuật. Đặc biệt với Emergency 4: Global fighters for life (E4), người chơi cần nắm bắt thông tin của các sự kiện xảy ra bất ngờ để nhanh chóng đưa lực lượng cứu hộ đến nơi, giải quyết tình huống gọn lẹ trong thời gian sớm nhất.Game bao gồm 3 mục chơi chính là: Campaign, Free Play và Multiplayer...Game bao gồm 3 mục chơi chính là: Campaign, Free Play và Multiplayer. Trong chế độ Campaign, người chơi phải trải qua 20 màn diễn ra liên tục và phải đối phó với các tình huống tai nạn từ cấp độ dễ đến khó. Với E4, người chơi cần sử dụng ngân sách được cấp hợp lý để trang trải đủ cho các màn kế tiếp. E4 có hơn 50 đơn vị cứu nạn như: lực lượng cứu thương, cứu hỏa, cảnh sát... nhưng đặc biệt và hiệu quả nhất là lực lượng hỗ trợ trên không. Bạn phải quản lý, điều động, phối hợp các đơn vị này hợp lý để tránh tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”. Các tai nạn trong game được thể hiện tốt cả về tính vật lý cũng như đồ họa. Các đám cháy sẽ nhanh chóng lan ra theo nhiều hướng khác nhau nên ngoài việc sử dụng bình chữa cháy hay dùng nước để dập tắt đám cháy, bạn còn phải sử dụng đến búa, rìu dọn sạch các vật dụng xung quanh, ngăn lửa bén ra xa.Khởi đầu mục Campaign, bạn chỉ cần đưa lực lượng cứu thương đến nơi người bị nạn, cho nhân viên y tế sơ cứu và đưa người gặp nạn về bệnh viện trong thời gian nhanh nhất. Để hoàn thành nhiệm vụ, ngoài việc hỗ trợ kịp thời cho các sự cố, người chơi còn phải kiếm đủ tiền để mua thêm các đơn vị cứu thương đa năng hơn.

Kế đến bạn phải dập tắt đám cháy tại một phân xưởng sản xuất lốp ôtô, cứu các nạn nhân trong tình trạng hết sức nguy kịch. Phải biết điều phối hợp lý các lực lượng ứng cứu như điều xe cứu thương cứu các nạn nhân trước, đồng thời cần lực lượng cảnh sát để giải tỏa khu vực. Cũng nên lưu ý đến điều kiện địa hình thực tế để có thể điều loại xe cứu hỏa phù hợp.


Không chỉ cứu nạn ngoài trời, E4 còn có chức năng cứu nạn ngay cả bên trong các tòa nhà hay phân xưởng, làm cho lối chơi thêm phần gay cấn và phức tạp. Càng về sau, bạn càng phải đối mặt với các tình huống rất khó “nuốt” - tai nạn máy bay thảm khốc, động đất... Sau mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ được xem bảng đánh giá cách xử lý tình huống của bạn, trong đó bao gồm: thời gian, thiệt hại về người và vật chất. Mục chơi Free Play cho phép người chơi sử dụng các đơn vị cứu hộ.








TRAILER


Cấu hình tối thiểu:

Intel/AMD 1,2GHz; RAM 256MB; VGA 64MB; HDD 1GB; Windows XP

Cấu hình hình dề nghị:

Intel/AMD 1,2GHz; RAM 512MB; VGA 128MB.



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶTDownload Hết Tất Cả Về Rồi Giải Nén File Eng Emergency 4.rar thì nó sẽ tự động giải nén luôn 2 file pm-emg4a.binpm-emg4b.bin. Sau khi giải nén xong cài patch Emergency4_Patch1.2DE.exe vào thư mục chứa game vừa giải nén.Enjoy
 

ttc4vn

New Member
card nvidia gerforce 7300se/7200gs có chơi đk không bác mức low cũng đk
 
card nvidia gerforce 7300se/7200gs có chơi đk không bác mức low cũng đk chơi được hết bác ạ,máy em card chipset family vẫn chiến ngon
 

formej

New Member
Game này xưa rồi, hồi đó ngồi cày Emergency 2012 EM 2012 ram 2g ** nỗi không nhỉ
 

Ryker

New Member
Đang chiến 2014 đây này. Khá đẹp, máy khủng khôg thành vấn đề nhưng game này chơi COOP mới vui.
 

mjnh_me0

New Member
Cài ntn vậy bác ơi giải nén file engemergency4.rar nó có giải nén 2 file pm-emg4a.bin + pm-emg4b.bin đâu
 

fm_kiss24

New Member
Cài ntn vậy bác ơi giải nén file engemergency4.rar nó có giải nén 2 file pm-emg4a.bin + pm-emg4b.bin đâu
bạn chạy file Eng Emergency 4.rar đi
 

jade.quach

New Member
bạn chạy file Eng Emergency 4.rar đi Mình giải nén rồi được 1 folder 697kb không à, xong làm ntn nữa.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top