o0petrangiu0o

New Member
mình định đi ra tiệm lắp thêm ram cho laptop không bit thêm ram thi mất bao nhiêu phút vậy . tại mình chưa đi thêm ram lần nào nên sợ đi nhầm cửa hàng làm ăn gian dối kêu mình để máy lại rồi thay linh kiện nên mới hỏi ??
 

An_kute

New Member
Thảo ra ráp nhanh lắm bạn, đứng chờ lấy máy luôn, tuy vậy nên mang ra các cửa hàng lớn cho an toàn.
 

Harland

New Member
Thay RAM thì chỉ việc tháo cái ốc ra rồi cài thêm cái RAM mới vào khe RAM rồi lại lắp lại con ốc -> xong.

Nếu thợ thì có khi chưa đến 1 phút, lâu thì cũng tầm 3-5 phút là ok rồi.
 
Máy nào mà có nắp đậy khe RAM thì tháo ra lắp khá nhanh, còn máy phải tháo nguyên mặt ra mới lắp được RAM thì lâu hơn, nếu tháo lắp thì bạn đứng đó mà xem luôn
 

sky_walker

New Member
Máy nào mà có nắp đậy khe RAM thì tháo ra lắp khá nhanh, còn máy phải tháo nguyên mặt ra mới lắp được RAM thì lâu hơn, nếu tháo lắp thì bạn đứng đó mà xem luôn Chính xác!
 

keo_mut110

New Member
1'30" vượt lên chính mình, không thì mua về nhà tự xử, mình toàn mua về Có am hiểu như bạn thì mua link kiện tương thích mới thao tác ổn định.

Còn với các bạn không hiểu thì biết gì mà mua. Mua không đúng chuẩn mất công đổi tới đổi lui càng khổ hơn .
 
Cái việc lắp Ram thì còn tuỳ theo máy nhé bạn , thao tác nhanh chậm , đơn giản hay phức tạp phụ thuộc vào cấu trúc của từng loại Laptop , chọn Ram phải đúng theo hỗ trợ của Bios - Chipset và nó cũng quyết định tổng dung lượng Ram tối đa của máy . Windows x86(32bit) chỉ nhận 3GB trở xuống , còn trên 3GB Ram thì bạn nên cài windows x64(64bit) để nhận hết dung lượng Ram .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top