thpttranphu_123

New Member
Em có cái vấn đề này không hiểu nổi là do diện thoại, máy tính hay do bên facebook, tình hình là em vs con bạn hồi giờ vẫn Phần mềm vs trên facebook bình thường, nó dùng smartphone, còn em dùng máy tính, nhưng mấy hôm trở lại đây, em nhắn cho nó, nó đọc được nhưng lại không trả lời được, mọi hoạt động khác như comment, like trên tường em nó vẫn làm dc bình thường, có bác nào biết đây là bệnh gì không, chỉ em khắc phục với ?


P/s: trước đó thì em có deactive rồi active lại tài khoản mấy lần, không biết đây có phải là lý do không nhỉ?
 
bác (ko biết bác hay thím nữa ) dùng nick FB khác trên smartphone khác nhắn tin với máy tính của bác thử có được ko??
 

Canowicakte

New Member
bác (ko biết bác hay thím nữa ) dùng nick FB khác trên smartphone khác nhắn tin với máy tính của bác thử có được ko?? Ah dùng nick khác trên Smartphone thì chưa test còn dùng nick khác trên máy tính chat qua lại thì vẫn ok bác ơi, liệu nó bị gì nhỉ, có ai phán đoán ra gì không ?
 
Ah dùng nick khác trên Smartphone thì chưa test còn dùng nick khác trên máy tính chat qua lại thì vẫn ok bác ơi, liệu nó bị gì nhỉ, có ai phán đoán ra gì không ? nếu bị thế này có thể là do nick của bác (thím)

p/s: bác (thím) vào phần seting FB xem thử có chỉnh gì lung tung ko??
 

hienhuyndai1368

New Member
nếu bị thế này có thể là do nick của bác (thím)

p/s: bác (thím) vào phần seting FB xem thử có chỉnh gì lung tung ko?? Mình nghĩ do bên kia chứ sao do mình, bên mình vs chat vs nick khác ngon lành mà, ý là nick khác nhưng cũng dùng máy tính ấy, còn dùng trên điện thoại thì chưa test
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top