hoanganhhpman

New Member

Nitro PDF Professional
Giới thiêu:

Nitro PDF Professional là ứng dụng tạo lập và chỉnh sửa PDF chất lượng cao với chi phí thấp mang toàn bộ sức mạnh PDF đến với mọi người. Ngoài việc cung cấp các chức năng cơ bản - chức năng tạo lập PDF tự động, mạnh mẽ với chi phí cực thấp - Nitro PDF Professional còn bao gồm hàng loạt các chức năng PDF hàng đầu, mở ra những chân trời mới cho những người dùng hiện tại hay mới làm quen với PDF.

Nitro PDF Professional được xây dựng từ đầu để trở thành sản phẩm PDF hoàn thiện cho công việc kinh doanh và doanh nghiệp, kết hợp mức giá cạnh tranh với một bộ chức năng mạnh mẽ mang đến cho người dùng sức mạnh sắp xếp, chỉnh sửa, bảo mật và tạo lập PDF.


Tạo lập, xem và chỉnh sửa mọi tài liệu PDF chi với một ứng dụng. Tạo PDF từ Microsoft Office chỉ với một cú nhấn chuột và chuyển đổi dễ dàng hơn 200 định dạng tập tin sang PDF. Sao chép, chỉnh sửa và chèn chữ, hình ảnh và toàn bộ trang. Tự động thêm đánh số trang, thêm tem ngày tháng và thời gian. Thêm các thành phần trợ giúp định hướng như đánh dấu trang và siêu liên kết. Với người dùng kinh doanh, Nitro cho phép bạn đánh dấu và xem lại tài liệu bằng các ghi chú dán, tô màu chữ, và các nhận xét. Cấu hình các thiết lập an ninh, cũng như kiểm soát quyền in ấn, chỉnh sửa và/hay sao chép.

Trang chủ:
Download bản cập nhật mới nhất dưới đây:

License:
NP8D772561161D133E8


Ghi chú: Không cần Cr-ack nhé, chỉ việc điền đúng key là được. Ngắt mạng khi cài. Nếu muốn update thì cài đè lên là xong.
 

creater_aipa

New Member
Nghe vụ chỉ cần điền key là khoái rồi. Nhưng có cách nào chống back list không hả bác
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top