creater_aipa

New Member
Infestation VN


Giới thiệu :

Nếu bạn chưa biết thì Infestation Việt Nam: Lây Nhiễm là thể loại game bắn súng kinh dị đầu tiên được phát hành tại Việt Nam. Đây là một tựa game hardcore khi đòi hỏi người chơi phải vận dụng mọi kỹ năng để sinh tồn trong một thế giới rộng lớn. Người chơi sẽ luôn bị rình rập bởi đám zombie đói khát và sự tấn công từ người chơi khác để cướp vũ khí, lương thực. Khi bị bắn hạ người chơi sẽ bị mất vật phẩm đã thu lượm trước đó và khi thiếu sự chăm sóc, thanh sinh tồn của nhân vật sẽ cạn dần. Khi thanh sinh tồn cạn kiệt, nhân vật sẽ chết, gamer sẽ phải chơi lại từ đầu. Có thể nói rằng, Infestation Việt Nam không phải là game dành cho người thiếu kiên nhẫn và không biết tính toán.


Bản đồ rộng lớn, vật phẩm nằm rải rác khắp bản đồ, địa hình trống trải là khó khăn đầu tiên mà người chơi gặp phải khi làm quen với Infestation Việt Nam. Âm thanh cũng là một điểm nhấn trong game khi mô phỏng chân thực tiếng rên rỉ của zombie, tiếng bước chân di chuyển trong bóng tối và tiếng súng. Điều này đẩy mạch game trở nên cao hơn khiến người chơi có cảm giác bị bỏ rơi, đơn độc trong thế giới rộng lớn và luôn chực chờ những nguy hiểm.


Cấu hình :


Một số hình ảnh :







Link download ( Link download từ trang chủ ) :




* Lưu ý : Nếu nó đòi mã đăng kí thì các bạn gõ 1234-1234-1234-1234

Các bản update :

hay
các bạn download patch này về rồi giải nén vào thứ mục game

Và đây là thành quả :




Đang cập nhật thêm ......

Trang chủ :
 

bff_pro

New Member
hóng ngày mai :v thơm mà sv đông không thớt Mai mới mở server alpha nhưng các bạn nên tải game luôn bây giờ cho nhanh
 

Gilberto

New Member
vậy nếu chết là phải tạo lại nhân vật chơi lại từ đầu luôn hả bạn
 

pure_love_2801

New Member
vậy nếu chết là phải tạo lại nhân vật chơi lại từ đầu luôn hả bạn chết thì bạn phải chờ 15p hay có thể tạo lại , Mình có acc trên steam trò này hay bị lỗi lắm . Nhất là hay bi văng ra ngoài không biết mai sever có hoạt động êm ru ko
 

Rennie

New Member
Thớt nhanh nhể Game mới về VN thôi, em cũng tải xong rồi, chờ server rồi chơi luôn
 

H_T

New Member
kkk sever vẫn chưa hoạt động hay sao á vào game tạo nv dc à sáng mai mới mở sv mà thím giò down về đợi thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top