blog_hmd

New Member
Dead Space





Tên game: Dead Space

Phát triển: EA Redwood Shores

Phát hành: EA

Ngày phát hành: 14/10/2008

Thể loại: Hành động phiêu lưu

ESRB: Mature

USG Ishimura, một địa điểm cách xa Trái Đất hàng ngàn năm ánh sáng, là nơi để chôn vùi sự sống…


Đầy bạo lực, máu me, kinh tởm, gây sốc mạnh (đối với những tâm hồn nhại cảm nhất), hành trình về miền đất chết này sẽ thắng lợi dễ dàng ngay từ thử thách đầu tiên khi nó làm nảy sinh sự khao khát trong lòng các game thủ.




Nếu như kết thúc cốt truyện không có gì độc chiêu lắm thì dù sao chăng nữa chúng ta cũng sẽ hoan nghênh các nhà làm phim đã chèn vào chuyến phiêu lưu nhiều message bằng âm thanh, hình ảnh hay ngôn từ, nhờ đó chúng ta hiểu thêm một chút về lí do tại sao các nhà khoa học và hành khách vào ngày đẹp trời nọ đã tham gia vào phi đoàn của con tàu vũ trụ lớn USG Ishimaru.



Trải dài trên mười hai màn chơi chiếm thời gian khoảng mười hai giờ, câu chuyện trở nên dồn dập từng phút, sự chờ đợi nghẹt thở càng tăng dần thì những mẩu chốt của sự thật càng được hé lộ dần dần. Thật ra,chơi trong vùng đất chết Dead Space sẽ đẩy người chơi chìm ngập hoàn toàn trong một thế giới độc hại, rùng rợn và nguy hiểm, càng nguy hiểm hơn cả khi bạn chỉ việc chọn level bình thường hay level khó.



Trong Dead Space, người chơi sẽ phải vượt qua nhiều phần trong lòng con tàu Ishimura, nơi bạn sẽ bị bao vây bởi những con quái vật dữ tợn đến từ hành tinh khác có tên Necromorphs. Game thuộc thể loại bắn súng nội dung kinh dị, khoa học viễn tưởng, góc nhìn thức ba – bán thân (giống như Resident Evil 4). Giao diện của trò chơi không giống với các trò bắn súng thông thường: thay vì hiển thị ngay trên màn hình giao diện, các thông tin như cột máu, năng lượng lại xuất hiện dựa trên cách biểu thị độ sáng của ánh đèn. Nếu nhân vật sắp chết, độ sáng đèn sẽ giảm không gian trở nên mù mờ. Bạn nên tìm một chỗ kín và sử dụng các gói hồi sức, màn hình sẽ sáng rõ trở lại.


Trong Dead Space, sẽ có những màn người chơi được đặt vào môi trường không trọng lực, không dễ dàng để chiến đấu. Nhân vật chính Clark phải di chuyển dựa vào bộ quần áo điều áp và đôi giày có từ tính. Một vài phần sẽ đưa bạn ra ngoài bề mặt của thân tàu, lúc đó bạn có thể tha hồ ngắm nhìn cảnh đẹp của vũ trụ, nhưng những mảnh vỡ của vật trôi nổi ngoài không gian sẽ là mối đe dọa thường trực, cộng với việc bạn phải chiến đấu với rất nhiều quái vật, có thể bị trượt chân và bị cuốn vào vũ trụ.



Clark là kỹ sư chứ không phải người lính, vì vậy bạn đừng trông chờ việc anh ta sẽ sử dụng những khẩu súng hạng nặng. Tất cả vũ khí mà Clark có chỉ mang tính ứng biến tức thời, bao gồm súng phóng tên, súng gây bất động, và một vài loại vũ khí năng lượng thô sơ. Lý do đơn giản cho việc không đưa vào những vũ khí chiến đấu hạng nặng được nhà sản xuất giải thích là vô nghĩa với lũ quái vật. Chúng sẽ không bị tiêu điệt một cách đơn giản chỉ bằng 1 loạt đạn, hay một pha headshot. Chúng có thể tự phục hồi, mọc thêm chi hay các tua rua ở những vị trí bị thương trên cơ thể. Muốn tiêu diệt quái vật, người chơi phải chặt đứt và chia cắt các phần của cơ thể của chúng, đảm bảo không thể tự phục hồi và chết. Mỗi loại quái vật có một điểm yếu và cần những cách khác nhau để tiêu diệt. Chặt, chém, cắt, phanh thây sẽ là đề tài chủ đạo trong phần chiến đấu của trò chơi.



Về mặt thị giác, Nhà sản xuất Electronic Arts cũng được vinh danh vì chất lượng đồ hoạ đáng kinh ngạc và hiệu ứng ánh sáng lạ thường. Để thoát khỏi nỗi khiếp sợ len lỏi trong khi chơi, bạn cần nhắm bắn vào những bộ phận trên cơ thể quái vật chứ không phải vào đầu chúng.


Đẹp mắt, bạo lực và kết hợp hoàn hảo tính đặc sắc nhất của phim kinh dị và gameplay, tên gọi này của game không bao giờ làm giảm đi ấn tượng khó quên cho game thủ.




Cấu hình yêu cầu:

Hệ điều Hành: Microsoft® Windows® XP (SP 2)/Vista

CPU: 2.8 GHz

RAM: 1 GB (Windows® XP), 2 GB (Vista®)

VGA: tương thích DirectX® 9.0c, Shader Model 3.0, VRAM 256MB trở lên

Card âm thanh: Tương thích DirectX 9.0c

Dung lượng: 7.5 GB












Download




 
không biết mấy bác thì sao, mình setup thì nó bắt cd key, mò mãi không được nên sang topic khác kiếm được cái này " J3YY-G5KX-MJU8-CRT6-5P46 " dùng ngon! thank cái game
 

luv_ruoi

New Member
e dùng win7 liệu có chơi được không ạ? chơi được chứ sao không . yêu cầu máy bạn phải có card màn hình rời
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top