Roselyn

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng công tác kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty TNHH Vạn Lộc
Báo cáo thực tập nghiệp vụ Lê Nguyễn TuÂn Bằng  KT 10B 2 “Thực trạng công tác kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty TNHH Vạn Lộc” Với thời gian thực tập có hạn và kinh nhiệm thực tế chưa nhiều, đặc biệt là kinh nghiệm phân tích đánh giá của em chưa được sâu sắc. Vì vậy trong báo cáo không thể chánh khái những sai lầm thiếu sót, kính mong các thầy cô giáo và nhà trường góp ý sửa chữa để em hoàn thành công việc một cách tốt đẹp hơn. Nhân dịp này em xin bầy tỏ lời Thank chân thành tới ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện và giúp đỡ em trong thời gian thực tập tại công ty. Em cũng xin gửi lời Thank sâu sắc tới các cô chỉ, các anh chị trong công ty đã nhiệt tình giúp đỡ về mặt thực tiễn và cung cấp cho em những tài liệu quan trọng giúp em hoàn thành báo cáo này.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top