Phần mềm chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video có rất nhiều, nhưng hiệu quả thì còn tùy. Giới thiệu thêm 1 Phần mềm khác cho ae chọn lựa.


VSO ConvertXto Video (tên cũ là Video Converter) là một trình chuyển đổi Video ''All in One'' đảm bảo chất lượng hình ảnh hàng đầu và chuyển đổi nhanh. Nó cho phép bạn chuyển đổi bất kỳ định dạng video nào sang các định dạng khác DVD, AVI, MKV, iPhone, iPad, iPod, Xbox, PS3, Playstation, MPEG2, MPEG4, H.264, Xvid, điện thoại Android và máy tính bảng...


VSO ConvertXto Video rất đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần 1 cú nhấp chuột với chức năng chuyển đổi cài đặt nâng cao, cho phép bạn chuyển đổi các tập tin video với kết quả chất lượng cao rất ấn tượng phù hợp với các thiết bị đầu ra.

Ngoài ra VSO Video Converter cho phép bạn chỉnh sửa các tập tin video, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa của file video, cắt, ghép các phần video, tạo ra các đoạn video, xoay hình ảnh video, thêm phụ đề và đồng bộ hóa.


Đã có bản mới nhất 1.5.0.14 (26/11/2014)

Chọn tiếng Việt trong Settings, thẻ Interface, kéo xuống dưới chọn tiếng Việt.


Trước khi chuyển đổi, bạn cần thiết lập Cài đặt theo ý mình, như thư mục xuất, định dạng xuất (video hoặc cho Ipod, thiết bị Apple...)

Thêm DVD hoặc tập tin DVD trong Thêm Tập tin, sau đó bấm Bắt đầu và chờ hoán tất, lâu hay mau tùy theo thời lượng phim và định dạng xuất ra.




link tải bản cài đặt từ trang chủ:

link file Patch: hay

File Patch này là cho ConvertXtoDVD5, nhưng dùng chung cho các Phần mềm của VSO vẫn được.

Cách patch:

Chạy Patch và bấm patch, nó hiện thông báo không tìm thấy file, bấm Yes, bấm vào chỗ xổ xuống như trong hình và chọn Exe Files. Sau đó tìm và chọn ConvertXtoVideo.exe trong C:\Program Files\VSO\ConvertXtoVideo Ultimate\1\ là patch được.



up thêm bản Việt portable, khi nào cần thì lấy ra dùng, khỏi phải cài đặt:
hay


Xem thêm:
 

thaihung_moon

New Member
sao tai converter ve roi sao toan tieng anh vay nhi/ bạn đọc kỹ bài viết chưa


bạn vào Settings, chọn thẻ Interface, kéo xuống dưới chọn tiếng Việt
 

Tremaine

New Member
dùng portable nó có bị hạn chế chức năng nào không vậy bạn, bởi mình thấy portab nó tiện hơn là setup
 

vietdungbui2002

New Member
portable này đầy đủ như bản cài đặt, đã đăng ký full, khi nào cần lấy ra xài vô tư
 

MrKen_pr09x

New Member
Nó nâng cấp lên bản 1.5.0.4 rồi nhưng không lên tiếng Việt được bạn hiền, toàn hiện tiếng Anh.
 

xingauxinh

New Member
Nó nâng cấp lên bản 1.5.0.4 rồi nhưng không lên tiếng Việt được bạn hiền, toàn hiện tiếng Anh. bác vào thẻ Settings/General Settings/Language tìm chọn Tiếng Việt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top