julietdeptrai

New Member
Mình thực hiện một table trong Word2010, tuy nhiên do nhiều dữ liệu nên kéo dài sang nhiều trang. Giờ mình muốn dòng tiêu đề của bảng tính được lặp lại mỗi khi chuyển sang trang mới. Tham khảo trên net thì có hướng dẫn như sau:


a. Bôi đen dòng tiêu đề bạn muốn lặp lại mỗi khi sang trang mới.


b. Vào menu Table > Table Properties.


c. Chọn thẻ Row, đánh dấu chọn vào dòng Repeat as Header row at the top of each page


d. Nhấp OK để chấp nhận xác lập.

Chú ý: Nếu bạn sử dụng ngắt trang kiểu Ctrl+Enter (hay Insert > Break > Next Page) giữa các trang thì phương pháp này không có tác dụng.


=> mình thực hiện tương tự như hướng dẫn mà vẫn không được. Đồng thời mình cũng không hiểu cái phần chú ý ở trên: ngắt trang kiểu Ctrl + Enter, nhưng mình mới chỉ đang nhập liệu chứ chưa định dạng trang j cả, vậy mà vẫn không làm được.

các bạn giúp mình với nhé! Tks a lot
 

p3_al0n3ly_kut3

New Member
mình thực hiện tương tự như hướng dẫn mà vẫn không được. Đồng thời mình cũng không hiểu cái phần chú ý ở trên: ngắt trang kiểu Ctrl + Enter, nhưng mình mới chỉ đang nhập liệu chứ chưa định dạng trang j cả, vậy mà vẫn không làm được.

- Chính vì bạn chưa định dạng trang nên bạn không thấy gì. Bạn hãy chọn sang Print Layout View bạn sẽ thấy tiêu đề trên bảng mới.

- Ctrl + Enter cho phép ta nhảy ngay sang trang mới khi trang đang làm việc chưa hết dòng (Bạn thử sẽ hiểu liền).
 

kute_0o0

New Member
- Chính vì bạn chưa định dạng trang nên bạn không thấy gì. Bạn hãy chọn sang Print Layout View bạn sẽ thấy tiêu đề trên bảng mới.

- Ctrl + Enter cho phép ta nhảy ngay sang trang mới khi trang đang làm việc chưa hết dòng (Bạn thử sẽ hiểu liền). Ôi mình Thank bạn nhiều nhé, tại vì mình tìm hiểu mò mẫm nên không hiểu rõ lắm. Mình vừa làm thử đã OK rồi bạn ạ.
 

Jordi

New Member
bạn ơi sao mình định dạng và làm y như trên nhưng dòng tiêu đề ở trang khác vẫn không ra là sao
 

Culbart

New Member
bạn ơi sao mình định dạng và làm y như trên nhưng dòng tiêu đề ở trang khác vẫn không ra là sao Xem file bạn mới biết rõ. Bạn chú ý đây là tiêu đề bảng trong Word. Bạn gửi file lên đi!
 

g4jhn_v3d3m_9x

New Member
Hi các bạn, mình tìm nhiều về nguyên nhân này nhưng không thấy, hôm nay vô tình tìm ra, mong là giúp dc bạn nào có cùng lỗi thế này.


Trước hết các bạn select hết bảng, chọn table properties -> row

tại tab này các bạn bỏ tích repeat as header đi (nếu đang tích), bỏ tích Specify height -> OK

Sau đó chọn dòng đầu tiên cần repeat, và vào lại cửa sổ trước và tích vào repeat as heade -> OK, giờ ra xem kết quả đi nhé!


Thân!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top