Faer

New Member
Chào các bác,


Em lập 1 gmail mới để boom mail nhưng khổ nỗi em lập 3 cái rồi, cái không cần xác minh số điện thoại cũng như có xác minh số điện thoại đều không thể gửi được thư. Khi em vừa lập xong thì em có gửi boom thử, mỗi mail thầm 50-100 người, gửi dưới dạng BCC nhưng gửi bao nhiều thì nó trả lại bấy nhiêu. Em không hiểu sao nữa? Có phải là do máy tính của em đã lập quá nhiều mail để spam nên gg nhận dạng địa chỉ IP và không cho em gửi mail nữa không?


Nhưng Gmail chính của em thì lại vẫn gửi được bình thường thế mới lạ. Hơn nữa gmail mới em mới chỉ gửi 1 mail thôi mà lại trả lại hết là sao ta?


Mong các cao thủ chỉ ra lỗi và cách khắc phục giúp em.


Xin đa tạ!!!
 
có thể do bạn attach file dung lượng lớn quá, mình cũng bị đây mà đang không hiểu vì sao, chọn attach file thông thường thì nó không cho đính kèm quá 10MB, attach bằng cách chèn file qua gg drive mà nó cũng báo lỗi trả về, đúng là bó tay, từ trước tới giờ không bị tình trạng này, nếu file lớn không cho phép gg mail sẽ tự động chèn qua gg drive để attach file vào mail.
 

beanh_1112

New Member
có thể do bạn attach file dung lượng lớn quá, mình cũng bị đây mà đang không hiểu vì sao, chọn attach file thông thường thì nó không cho đính kèm quá 10MB, attach bằng cách chèn file qua gg drive mà nó cũng báo lỗi trả về, đúng là bó tay, từ trước tới giờ không bị tình trạng này, nếu file lớn không cho phép gg mail sẽ tự động chèn qua gg drive để attach file vào mail. không mình chỉ gửi mail dạng email marketing thôi, không có file đính kèm đâu
 
bạn bm hay spam nói rõ ra xem nào email dạng market mà lại boom là như nào ?? Mình gửi thư cho khoảng 50 người dưới dạn BCC. Còn về hình thức thì nội dung của mail giống như 1 email marketing. Tức là template nó là 1 email marketing nhưng mình gửi bằng mail thường ấy.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top