Rafael

New Member
Cùng nhau "lia" máyNhân dịp Độc Bá Giang hồ khai môn Close Beta, Độc Bá có một sự kiện lạ với phần thưởng rất ấn tượng dành cho tất cả bằng có giang hồ.Ngoài chuyện khám phá các chức năng độc đáo của Độc Bá , thì các bằng có giang hồ còn có thể tìm hiểu thêm về các NPC và quái vật thông qua sự kiện "Cùng nhau lia máy"-Thời gian tham gia:Bắt đầu từ ngày 15-5 đến ngày 30-5-Cách thức tham gia:Bạn vào bold và chụp hình các quái vật, và npc sau đó vào box accident của appointment Độc Bá (forum sẽ cập nhập box accident vào ngày 13-5) column hình.-Thể lệ:Không được chỉnh sửa về hình ảnh, nội dung mà mình vừa post.Phải column đúng nơi quy định, nếu column sai chổ sẽ bất thì bài dự thi sẽ bất được tính.Những ai column bài nhanh nhất, sớm nhất sẽ là người thắng cuộc.-Lưu ý:Bài mẫu cách tham gia (nhà) sẽ được đăng trên appointment vào ngày 14-5.Mỗi môn phái sẽ có 18 NPC và 67 loại quái vật. Có tổng cộng 3 môn phái vì vậy sẽ có 255 phần thưởng đang chờ các bạn.-Phần thưởng:Vũ khí cấp độ 10 vừa được cường hóa(bạn sẽ nhận được khi bắt đầu Closed Beta 2).
 

bo_thi_oanh

New Member
Huyết chiến Thanh Long trấnNgười chơi khi đạt cấp độ akin 10 là vừa có thể tham gia (nhà) vào đấu trường sinh hi sinh (điều này rất quan trọng vì muốn sáng lập blast hội về sau này, người chơi nên phải đánh bại người chơi khác phái tích lũy điểm cống hiến để lập bang). Sẽ có các nhiệm vụ khác nhau: tùy theo mức độ akin người chơi và từ đó mà có các phần thưởng khác nhau. Sẽ xuất hiện bảng thông báo mời tham gia (nhà) trong vòng 3 phút, nhân vật phải đồng ý mới vào được đấu trường sinh tử hoặc có thể xin tham gia (nhà) tại NPC đội trưởng cảnh vệ trong thành chính. Sau đó nhân vật sẽ được chuyển đến khu vực chờ, sau 1 phút chờ đợi trận đấu sẽ được bắt đầu. Phần thưởng sẽ rất hấp dẫncoi nhưkinh nghiệm và ngân lượng.Độc Bá sẽ mở 1 sự kiện đặc biệt " Huyết chiến thanh long trấn" cho chiến trường này.-Thời gian tham gia:Ngày 18-5 (thời gian cụ thể sẽ được cập nhật vào ngày 14-5)-Cách thức tham gia:Bạn gặp các NPC đội trưởng cảnh vệ để vào chiến trườngNếu bạn ở môn phái Thánh Kiếm Môn thì bạn có thể gặp NCP Trì Thiên Chiêu vị trí (10864 - 12741)Nếu bạn ở môn phái Tiêu Dao thì bạn có thể gặp NCP Dương Đoan Hòa vị trí (8029 - 12752)Nếu bạn ở môn phái Thiên Ma Giáo thì bạn có thể gặp NCP La Lưu Thánh vị trí (9008 - 17109)-Đặc biệt:GM sẽ tham gia (nhà) sự kiện này cùng các bằng có giang hồ. Với nhiệm vụ là trợ giúp các loại thuốc hồi HP và MP.Trước khi các trận chiến bắt đầu GM sẽ quăng các bình hồi HP và MP cho các bằng có giang hồ.Các bằng có đã chuẩn bị tinh thần để tham gia (nhà) những trận chiến khốc liệt này chưa ?
 

Nisien

New Member
Hướng dẫn cách khắc phục lỗiHiện nay do 1 số gamer bị mắc lỗi hệ thống nên các bạn bất thể vào bold được.Chúng tui sẽ chỉ dẫn các bạn 1 số cách khắc phục lỗi.-Lỗi bị thiếu book d3dx9_27.dllCách khắc phục: các bạn có thể tải book d3dx9_27.dll ở link: Sau khi tải book về thì các bạn chép book vào C:\WINDOWS\system32.Nếu các bạn vẫn còn gặp lỗi thì các bạn hãy download DirectX9.0c để cài vào. -Lỗi acceleration hacking. các bạn có thể download book TwelveSky2_error.log về và giải nén ra rồi chép vào thư mục bold Độc Bá Độc Bá Team
 

Kenrick

New Member
Khai môn Độc Bá- Vượt quá sức tưởng tượng14h, ngày 15/4, Độc Bá Giang Hồ chính thức khai môn vừa giải tỏa “cơn khát” bấy lâu nay của bold thủ khi server đầu tiên, Thần Long mở cửa vào chỉ sau vài phút đầu tiên vừa đầy khiến cho những bold thủ chậm chân hơn ngậm ngùi tiêc nuối. Server Thần Long báo fullĐể đáp ứng niềm đam mê của bold thủ tất cả nơi, chỉ vài phút sau đó Asiasoft vừa tiếp tục mở server thứ 2 – Thánh Hỏa. Và cũng như Thần Long, chỉ một cái chớp mắt vừa đông đảo bold thủ gia (nhà) nhập và nhanh chóng đầy server. Thánh Hỏa vừa mở cũng bất thua kémSức nóng của Độc Bá tăng dần khi còn rất nhiều bold thủ đành ngậm ngùi tiếc nuối khi chưa thể gia (nhà) nhập cuộc chơi và phải chờ đợi để có thể đăng nhập vào game.Trên hầu hết các diễn đàn bold online, nhiều bold thủ rất “bức xúc” về tình trạng bất gia nhập được Server nào vì bất còn “đất” để chen chân vào. Những bold thủ may mắn được tham gia (nhà) vào thế giới Độc Bá cho biết: “Server Thần Long vừa mở thì lập tức trong vòng vài phút là đầy ắp các bold thủ tham gia. Server Thánh Hỏa cũng tương tự khi mình chỉ chậm chân 1 phút thôi”Bên trong game, 3 thành trì của 3 môn phái vừa đầy ắp các môn đồ, chuyện alternation akin – dù khá nhanh chóng trong Độc Bá cũng gặp 1 số khó khăn do số lượng người chơi quá đông. Kênh babble trong bold liên tục xuất hiện “Quái đâu hết rồi?” Bold thủ có nick Tietdaihiep vừa dí dỏm nói rằng: “Quái trong bold bị tuyệt cú chủng cả rồi!”Asiasoft xin giới thiệu đến các bold thủ một số hình ảnh Độc Bá trong ngày ra mắt đầu tiên:Tiêu Dao Thành của phái Tiêu Dao được đông đảo bold thủ lựa chọnXích Viêm Thành huyền bí của Thiên Ma GiáoLăng Tiêu Thành – ngôi nhà chung của Thánh Kiếm MônNhư vậy, chỉ mới ngày đầu khai môn, Độc Bá vừa thu hút được một số lượng lớn bold thủ tham gia. Điều này vừa tạo nên thành công bước đầu, là bàn đạp để Asiasoft nói chung và Độc Bá nói riêng phấn đấu nhiều hơn nữa để đáp lại thịnh tình của bold thủ.
 

Ermanno

New Member
X5 kinh nghiệm và tỉ lệ rớt đồĐể đáp lại thịnh tình của quý bằng có giành cho Độc Bá, và cũng để chuẩn bị lực lượng và tinh thần cho trận chiến chống lại thế lực đen tối sắp tới vào ngày 20/5/2009. Độc Bá sẽ có 1 sự kiện rất đặc biệt " Nhân 5 kinh nghiệm " để quý bằng có có thời (gian) gian chuẩn bị tu luyện võ công, chiêu mộ hiền tài, rèn luyện vũ khí cho trận chiến đặc biệt " Cùng GM thủ Thành ".Sự kiện sẽ bắt đầu từ: 9 giờ ngày 17/5/2009 đến 9 giờ ngày 20/5/2009Với tỉ lệ kinh nghiệm nhân 5, tỉ lệ rớt đồ nhân 2 cho cả 2 server Thần Long và Thánh Hỏa.Chúc các bạn chơi bold vui vẻ.Độc Bá Team
 

Hayes

New Member
Cùng GM thủ thànhXin thông báo cùng các bằng có giang hồ, theo thông tin mật (an ninh) mà tại hạ vừa mới nhận được, vào lúc 19h ngày 20/5/2009, 1 thế lực đen tối sẽ tấn công vào các thành chính. Thế lực này rất tàn ác và afraid hãn, nó sẽ càn quét bất kỳ ai ngăn cản nó.Vì thế tại hạ xin mạn phép được triệu tập các blast hội , cao thủ võ lâm để cùng nhau chống lại thế lực đen tối này. Tại hạ cũng vừa nhờ được các cao thủ GM đến hỗ trợ các blast phái trong lúc chiến đấu.Vì vậy các blast phái hãy cùng nhau hợp sức lại để chống lại thế lực này.Đây sẽ là 1 sự kiện đặc biệt để các blast phái có thể chứng tỏ thực lực của mình. Tại hạ mong được sự giúp sức của các blast phái để xua đuổi thế lực tàn ác này bảo vệ thành trì.Thời gian bắt đầu: 19h ngày 20/5/2009Địa điểm: Lăng Tiêu Thành, Xích Viêm Thành, Tiêu Dao Thành.Server: Thần Long, Thánh Hỏa.Hãy tham gia (nhà) và cùng GM thủ thành!!!Độc Bá Team
 

Kenjiro

New Member
BoBaNet – Nơi lý tưởng để chơi Độc Bá Giang Hồ Bạn đang tìm một bất gian lý tưởng để thỏa sức tung hoành trong thế giới Độc Bá Giang Hồ, cùng thời bạn muốn nhanh chóng trở thành Độc Bá trời hạ? Hãy để BoBaNet giúp bạn thực hiện điều đó một cách trả hảo nhất.Về mặt vị trí đất lý, BoBaNet tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố (cách chợ Bến Thành 200 mét) làm ra (tạo) điều kiện thuận lợi cho bạn di chuyển và tìm kiếm.Về mặt trang thiết bị, BoBaNet là mộtphòng chốngnét hiện đại, bạn sẽ được thưởng thức một phong cách thiết kế độc đáo với hệ thống trang thiết bị máy móc trả toàn mới nhằm phục vụ cho quý khách hàng hài lòng và thoải mái trong thời (gian) gian game. Đặc biệt, với cấu hình máy mạnh, màn hình LCD 19 inch, sẽ giúp bạn dễ dàng truy cập vào bold Độc Bá Giang Hồ và trở thành Độc Bá trong thời (gian) gian sớm nhất.Bên cạnh đó, đến BaBoNet bạn sẽ rất hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, hết tình, giá cả phải chăng:Đối với khách hàng bất phải là thành viên của BaBoNet thì bạn sẽ chơi bold với mức giá 7.000 đồng/giờ. Còn nếu là thành viên của BoBaNet bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi là 5.000 đồng/giờ (50.000 đồng/10 giờ). Đồng thời, bạn sẽ được uống miễn phí trà đá và khi uống 9 ly Trà sữa BaBo bạn sẽ được khuyến mãi thêm 1 ly.Ngoài ra, khi bạn chơi bold trên Garena tại BoBaNet bạn sẽ được miến phí Gold Member.
 

Yeung

New Member
Vì vậy, khi đến với BaBoNet bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái trong thế giới bold online mà bất bị phân tâm về tất cả mặt khi đang chơi game. Với phương châm phục vụ hết tình và luôn làm hài lòng khách hàng, BaBoNet luôn mong muốn nhận được ý kiến đóng lũy của quý khách hàng đểphòng chốngnét ngày càng hiện lớn hơn.Một số hình ảnh khác của Tiệm net Boba.Địa chỉ BaBoNet: 42 – 44Lê Công Kiều, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1.54-56 Nam Kì Khởi Nghĩa P. Nguyễn Thái Bình, Q1Email:
 

Lennox

New Member
Cập nhật sự kiện mớiSau khi bảo trì chúng tui sẽ cập nhật 1 số sự kiện mới.1. Đả thông huyết mạch các bạn có thể displace điểm tiềm năng miễn phí ( có thể displace được nhiều lần ) tất cả cấp độ. Nếu bạn ở Thánh Kiếm Môn thì các bạn có thể displace tại NPC Túy Đạo Sĩ Trình Can. Nếu bạn ở Tiêu Dao Phái thì các bạn có thể displace tại NPC Phi Ưng Lục Đao. Nếu bạn ở Thiên Ma Giáo thì các bạn có thể displace tại NPC Thường Thiên Sát
 

Wichamm

New Member
Sự kiện : Thăng cấp bất ngờĐộc Bá Team xin thông báo cùng quý bằng hữu,Để quý bằng có có một trải nghiệm toàn diện về bold Độc bá trong giai đoạn Closed Beta 1 này, chúng tui sẽ tổ chức một sự kiện có tên là "Thăng cấp bất ngờ". Nội dung sự kiện này như sau:Từ 12:00AM ngày 27/5/2009, quý bằng có có akin bất kì khi vào bold tiêu diệt được 1 quái vật đầu tiên, hệ thống bold sẽ tự động nâng cấp akin của quý bằng có lên đến 123. Với đẳng cấp 123, quý bằng có hãy nhanh chóng tìm kiếm cho mình những vũ khí mới phù hợp để chuẩn bị thử sức trong những cuộc đấu sinh hi sinh mới và chiến đấu với những Boss khủng sẽ xuất hiện trong thời (gian) gian tới. Chúc quý bằng có chơi bold vui vẻ. Các sự kiện mới hấp dẫn và thú vị vẫn đang chờ đón quý bằng hữu.ThânĐộc Bá Team.
 

Oidhche

New Member
Các bạn hãy ép vũ khí xịn để sẵn đến ngày 27-06 mà up cấp xài thử nha
 

Erland

New Member
Sự kiện: Tứ lớn quái thúĐộc Bá xin thông báo cùng quý bằng hữu,Vào lúc 19h ngày 28/5/2009, một thế lực đen tối sẽ tấn công vào các thành trì Độc bá. Thế lực này sẽ chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm đều bao gồm 4 tên quái thú cực kỳ afraid hãn: Độc Giác Thần Câu, Tuyệt Địa Chiến Tướng, Quỷ Hồn Đấu Sĩ, Lam Diện Thiên Thần sẽ cùng loạt tấn công vào Lăng Tiêu thành, Xích Viêm thành và Tiêu Dao thành. 4 tên quái thú này có sức mạnh không song và cực kỳ afraid hãn, vì vậy quý bằng có cần liên kết chặt chẽ với nhau để tiêu diệt bọn chúng bảo vệ thành trì.Độc Bá xin thông báo cùng quý bằng hữu,Vào lúc 19h ngày 28/5/2009, một thế lực đen tối sẽ tấn công vào các thành trì Độc bá. Thế lực này sẽ chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm đều bao gồm 4 tên quái thú cực kỳ afraid hãn: Độc Giác Thần Câu, Lam Diện Thiên Thần , Tuyệt Địa Chiến Tướng, Quỷ Hồn Đấu Sĩ, sẽ cùng loạt tấn công vào Lăng Tiêu thành, Xích Viêm thành và Tiêu Dao thành. 4 tên quái thú này có sức mạnh không song và cực kỳ afraid hãn, vì vậy quý bằng có cần liên kết chặt chẽ với nhau để tiêu diệt bọn chúng bảo vệ thành trì.Nhân diện bọn quái thú Độc Giác Thần Câu Lam Diện Thiên Thần
 

Nicolas

New Member
Tuyệt Địa Chiến Tướng Quỷ Hồn Đấu Sĩ HÃY CÙNG CHIẾN ĐẤU ĐỂ CHỨNG TỎ SỨC MẠNH CỦA MÌNH!!!Độc Bá Team.
 

yeurauxanh

New Member
Sự kiện: Bảo thạch huyết chiến trậnĐộc Bá xin thông báo cùng quý bằng hữu,Để làm ra (tạo) thời cơ cho các môn phái chứng tỏ sức mạnh của mình, Độc Bá tổ chức sự kiện : "Bảo Thạch huyết chiến trận"Từ 18h đến 21h ngày 29/5/2009, các môn phái có thể tổ chức tấn công bảo thạch của các môn phái khác. Khi môn phái này phá được bảo thạch của môn phái khác sẽ nhận được 10% sức tấn công cho toàn môn phái và phái bị phá sẽ bị trừ 10%.Cách thức tham gia:- Đối với Thánh Kiếm Môn, các môn phái phải dùng mã phu di chuyển đến Thôn Đạo Hương, sau đó các môn phái phải hành quân đến Vọng Hương Cốc, từ đây sẽ có 2 con đường để các môn phái lựa chọn: đến Tiêu Dao Phái hoặc sang Thiên Ma Giáo.- Đối với Thiên Ma Giáo, các môn phái phải dùng mã phu di chuyển đến Liệt Dương Cốc, sau đó các môn phái phải hành quân đến Vọng Hương Cốc, từ đây sẽ có 2 con đường để các môn phái lựa chọn: đến Tiêu Dao Phái hoặc sang Thánh Kiếm Môn.- Đối với Tiêu Dao Phái, các môn phái phải dùng mã phu di chuyển đến Trụy Tiên Cốc, sau đó các môn phái phải hành quân đến Vọng Hương Cốc, từ đây sẽ có 2 con đường để các môn phái lựa chọn: đến Thiên Ma Giáo hoặc sang Thánh Kiếm Môn.Map Vọng Hương Cốc:
 

divang_latoi

New Member
Vị trí xuất phát của các môn phái.1: Thánh Kiếm Môn.2: Tiêu Dao Phái.3: Thiên Ma Giáo.Chú ý:Muốn gặp đựơc bảo thạch của các phái khác, các môn phái sẽ phải vượt qua rất nhiều chướng ngại vật cản trở trên đường đi. Ở Thánh Kiếm Môn, quý bằng hữu phải vượt qua các Nhật Miện Chúc Thạch. Ở Thiên Ma Giáo, quý bằng hữu phải vượt qua các Tinh Toại Chủ Thạch. Và ở Tiêu Dao Phái, quý bằng hữu sẽ phải vượt qua các Nguyệt Luân Chủ Nhật. Nhật Miện Chúc Thạch Tinh Toai Chủ Thạch Nguyệt Luân Chủ Nhật Và các bảo thạch của các môn phái sẽ xuất hiện:- Bảo thạch Thánh Kiếm Môn sẽ hiện diện tại Bích Thủy Nguyên.- Bảo thạch Thiên Ma Giáo sẽ hiện diện tại Xí Hỏa Lâm.- Bảo thạch Tiêu Dao Phái sẽ hiện hiện tại Trường Thanh Bộc.Bảo thạch Thánh Kiếm MônNhật Miện Thần Thạch Bảo thạch Thiên Ma GiáoTinh Toai Thần Thạch Bảo thạch Tiêu Dao PháiNguyệt Luân Mạt Nhật Các môn phái hãy hợp lực cùng nhau để bảo vệ bảo thạch của mình và phá hủy bảo thạch môn phái khác.Cùng hợp sức để chứng tỏ sức mạnh môn phái!!! Độc Bá Team
 

Afi

New Member
2000 bold thủ cùng khởi động “Festival Độc Bá”Nhằm đáp lại thiện tình và lòng yêu mến của toàn thể cộng cùng gamer cũng như các thành viên @cafe từ lúc Độc Bá Giang Hồ “trình làng” cho tới nay, công ty Asiasoft sẽ tổ chức một Festival hoành tráng với chủ đề “Festival Độc Bá Giang Hồ” diễn ra tại Hà Nội vào ngày 07/06/2009 và Hồ Chí Minh vào ngày 14/06/2009.Từ trước tới nay, đây là công ty bold đầu tiên tổ chức Festival bold có sự kiện 2000 bold thủ sẽ cùng lúc khởi động Server bold Độc Bá Giang Hồ tại Festival Hà Nội. Nhà phát hành Asiasoft là công ty mở màn cho sự kiện độc nhất xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm mục đích mở rộng lớn cộng cùng bold thủ trên cả nước.Đến với Festival, bạn sẽ chứng kiến một bất khí sôi nổi, hào hứng của ngày hội. Ngoài ra trong Festival sẽ thực hiện trình diễn “Sexy Show”- một appearance diễn bí mật (an ninh) “ Có một bất hai” dành cho các bold thủ Độc Bá Giang Hồ.Hơn thế nữa bạn còn có thời cơ nhận được 1 trong 2000 Skill “cực khủng” cho những trận PK đỉnh cao trong Độc Bá Giang Hồ. Hãy nhanh tay nắm bắt ngay thời cơ “có một bất hai” này tại Festival Độc Bá Giang Hồ năm 2009.- Từ 13h00 đến 17h00, ngày 21/06/2009 tại Câu lạc bộ Văn hóa TDTT Nguyễn Du – 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.- Từ 15h00 đến 18h00, ngày 14/06/2009 tại Triển lãm Vân Hồ – Số 2 Hoa Lư, Vân Hồ, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
 

Ryton

New Member
Khoái nhất tiết mục XXX Show ở HCM và HN chuẩn bị xem nhá :D
 

Bickford

New Member
Kết thúc Closed Beta1Độc Bá Aggregation xin thông báo cùng quý bằng hữu,Vậy là thời (gian) điểm thử nghiệm phiên bản giới hạn Closed Beta1 thấm thoát mà vừa kết thúc rồi. Tuy chưa thể gọi là dài, nhưng Độc Bá Aggregation mong rằng các bạn cũng vừa có những kỷ niệm khó quên với Độc Bá và sẵn sàng cho giờ phút chính thức tham gia (nhà) thế giới Closed Beta2 Độc Bá.Để kết thúc giai đoạn Closed Beta1, hôm nay Độc Bá aggregation xin điểm qua một số hình ảnh của Độc Bá trong thời (gian) gian qua.Lúc vừa mới vào đất chật người đôngĐi đâu cũng gặp ngườiRa đường đánh quái củng gặp người, người đông hơn cả quáiRồi tập tành vào chiến trường giành cho " gà " ^^Anh em hùa vào đánh nào[url=http://picture.playpark.vn/DB/ImgUp/5302009S00052.JPG]http://picture.playpark.../ImgUp/5302009S00052.JPG[/url]
 

Briggebam

New Member
Rồi lên cao cùng nhau luyện tập những võ công " đặc biệt "Cùng nhau hợp sức chống lại các "thế lực đen tối"Cần thêm người nàoHợp sức để chống lại các môn phái khácĐánh trong dẹp ngoàiĐộc Bá hy vọng đây chỉ là những kỷ niệm bắt đầu và sẽ sớm được gặp lại các bạn trong lần Closed Beta2 vào ngày 7/6/2009 .Độc Bá Team
 

Rafael

New Member
Hỗ trợ" mới "thủĐộc Bá aggregation xin thông báo cùng các bằng hữu,Chỉ còn 2 ngày nữa là tới ngày Độc Bá khai môn lần thứ 2 (Closed Beta 2). Để chào mừng sự kiện này và cũng để hỗ trợ cho quý bằng có trong giai đoạn đầu xông pha chốn giang hồ, Độc Bá aggregation sẽ tổ chức sự kiện " Chào Đón Tân Thủ ".Ngay khi bold Độc Bá mở cửa, quý bằng có có thể mua một số vật phẩm hỗ trợ với giá chỉ có 1 tiền.Những vật phẩm quý bằng có có thể mua với giá trên là:Kim thương dược: hồi 352hp (1 tiền)Quy nguyên đơn: hồi 252mp (1 tiền)Thời gian: ngày 7/6/2009 đến ngày 10/6/2009.Độc Bá team
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
S Căn cứ điểm 1.c Điều 21, Luật kiểm toán độc lập năm 2011: "Người đại diện theo pháp luật, Gi Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
B Căn cứ điểm 1.c Điều 21, Luật kiểm toán độc lập năm 2011: "Người đại diện theo pháp Chế độ Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
A Vai trò của kiểm toán độc lập trong việc nâng cao chất lượng báo cáo tài chính của cá Tài liệu chưa phân loại 0
A Nghiên cứu chuyển đổi mô hình tổ chức từ mô hình làm việc các phòng ban độc lập sang m Tài liệu chưa phân loại 0
M Phân tích và chứng minh nhận định: Người là hiện thân sáng chói của tư tưởng độc lập g Tài liệu chưa phân loại 0
S Đổi tên Facebook có kiểu ký tự đặc biệt độc nhất - 2014 InterNet 9
V Đề án: Vai trò của kiểm toán độc lập trong việc nâng cao chất lượng báo cáo tài chính c Luận văn Kinh tế 0
T Tiểu luận: Phân tích tư tưởng về độc lập, tự do của Hồ Chí Minh Văn hóa, Xã hội 2
B ***Hướng dẫn chơi Độc Bá Giang Hồ (update)*** Game 21
D nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần dược hậu giang đến năm 2010 Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top