paxle1247

New Member

GAME iNFO

Chỉ riêng cái tên Disciples là đủ để đảm bảo cho chất lượng của dòng game này. Qua nhiều phiên bản, nó vẫn giữ được những nét đặc trưng vốn có và đầy tính cuốn hút. Disciples III cũng vậy, Alexey Ilyin, trưởng sản xuất game cho biết sản phẩm mới của ông sẽ đủ sức làm “mê mẩn” cả những fan gạo cội của Disciples cũng như lớp game thủ mới, chưa từng biết đến hương vị thần thoại của xứ Neverdaar.


“Xét về cốt truyện, Disciples III không tiếp nối trực tiếp từ phiên bản trước và đó là lý do tại sao game thủ không cần biết đến câu chuyện trong Disciples II như thế nào mới có thể hiểu rõ phần tiếp theonày. Nhưng mặt khác chúng tui vẫn giữ nguyên thế giới của game và nó vẫn có những điểm liên quan đến sản phẩm cũ, ví dụ như địa điểm, nhân vật và bối cảnh nói chung”.


Cũng the Ilyin, nhóm phát triển đã phải rất vất vả mới có thể chuyển thể thành công nét đồ họa theo phong cách gothic sắc sảo và ấn tượng dạng 2D sang 3D hoàn hảo nhất có thể. Đó chính là công đoạn khó nhất mà Disciples III đã phải trải qua.


Cốt truyện trong Disciples III đã được lý giải một cách đầy đủ nhất, kể từ sau khi Akella tung ra thông báo chính thức: Vào đêm nọ, toàn bộ cư dân của xứ sở Neverdaar đã phải thức tỉnh và chứng kiến sự kiện chưa từng có trong lịch sử: một ngôi sao rơi từ trên bầu trời xuống mặt đất, báo hiệu một điều gì đó không ai biết được.


Đế chế Loài người cho rằng ngôi sao sẽ mang đến thịnh vượng cho xứ sở này sau bao năm chìm trong khói lửa chiến tranh. Trong khi đó, quân đoàn ác quỷ Legions of Damned, đứng đầu là ác quỷ Berthrezen, gã ác quỷ đã từng là thiên thần sa cơ lại cho rằng ngôi sao là cội nguồn sức mạnh huyền bí nào đó và chúng buộc phải có được nó. Xứ sở loài tiên Elvian, dưới sự thống trị một nữ hoàng thông thái lại không muốn thế giới tiếp tục đổi thay và do dự trước sự kiện trọng đại này.


Chỉ có một người biết được mục đích và lý do ngôi sao thần bí ấy rớt xuống Neverdaar, đó là Tổ thần vĩ đại, người sáng lập nên thế giới. Chính ngài đã mang ngôi sao xuống nhân gian, biến nó thành một người con gái xinh đẹp, một thiên thần trong sáng tên gọi là Inoel. Mục đích của Inoel chính là mục đích của Chúa trời!


Thể loại chiến thuật theo lượt vốn rất kén người chơi và Disciples III cũng không phải ngoại lệ. Theo Alexey Ilyin thì: “Game chiến thuật theo lượt sở hữu yếu tố đầu óc rất sâu sắc, gần giống như đánh cờ vậy. Chúng tui đã tập trung vào việc giữ vững yếu tố chính của dòng game này và không muốn phá vỡ nó. Thế nhưng, nhóm vẫn tiếp tục thêm vào các yếu tố mới liên quan đến hệ thống chiến đấu và nhập vai. Hy vọng rằng điều đó sẽ làm thỏa mãn các game thủ chơi Disciples III”.


Cụ thể, Disciples III đã thay đổi hệ thống người hùng (Heroes) hoàn toàn. Mỗi nhân vật có một bảng các kỹ năng và điểm thân thế, ví dụ như Stamina, Strength, Intellect, Dexterity và Initiative. Bảng kỹ năng lại giống như việc ghép hình vậy, bạn chỉ có thể mở các kỹ năng mới có liên quan (được đặt cạnh) các kỹ năng cũ, được sắp xếp theo dạng các ô vuông.


Về hệ thống chiến đấu, Disciples III đã thay đổi hoàn toàn “chiến trường bất động” như cũ để cho các đơn vị quân có thể di chuyển trong một phạm vi (tính bằng ô) nhất định, đặc điểm giống với Heroes of Might and Magic. Chính điều này, theo Akella, lại giúp họ “thêm vào những cảnh chiến đấu bắt mắt mới”.


Ngoài ra, chiến trường còn xuất hiện các vật cản, chướng ngại ảnh hưởng mạnh mẽ đến tính chiến thuật của game. Một chức năng mới là “bọc lót” cũng được giới thiệu trong Disciples III. Ví dụ như bạn đặt các kỵ binh có chức năng này bên cạnh cung thủ. Khi kẻ địch tiến đến gần cung thủ và tấn công tầm gần, chúng sẽ bị các kỵ binh này “phản kích” đầu tiên.


Những chức năng mới mẻ hứa hẹn sẽ giúp Disciples III tiếp tục giữ vững truyền thống của mình, trở thành một trong những tựa game chiến thuật theo lượt được ưa chuộng nhất thế giới, như người đàn anh đã từng làm được.



SYSTEM REQUIREMENTS

OS: Windows XP SP 2 / Vista / Windows 7Processor: 2 GHz Single CoreMemory: 1 GBHard Disk Space: 5 GBVideo: DirectX 9.0 compatible, 128 MB (Shader Model 2.0 required)Sound: DirectX compatibleDirectX®: 9.0c

SCREENSHOTS








RELEASE NOTES

.k


proudly announces


Disciples III: Renaissance - Steam Special Edition

(c) Akella


release date ...: September 2766

protection .....: Steam

# of discs .....: 1

languages ......: EN/FR/DE

---------------------------------------------------


Disciples III: Renaissance is the next title in the

award-winning Disciples series and represents a

leap forward in the evolution of the turn-based

strategy RPG genre. Building on the overwhelming

successes of the first two games, Disciples III:

Renaissance introduces a host of new features as

well as the compelling gameplay that made the

previous titles so popular.


The Steam Special Edition includes three exclusive

maps:


* The Fall of Londeron

* Secret Knowledge

* Borderlands


1- Unpack, burn or mount

2- càithe game

3- Copy the Cr-ack from PROPHET dir

4- Go To Hell!


* currently we are looking for:


> talented Cr-acker

> experienced movie ripper

> supply games ENGLiSH / MULTi / POLiSH

> supply any stuff

(movies, apps, even spycam porn of your sister)

> supply hardware (box , ftps, etc.)


* you match the description? maybe you can join us!


*** WE'RE AFTER AFFILIATE PRE SITES IN EURO AND ASIA ***

--------------------------------------------------------

teamppt [at] gmail [dot] com


RELOADED + ALiAS + 0x0007 + REVOLVER + HI2U

JAGUAR + CRD + ROGUE + rG + MAZE + PROFiT


o3.2oo9


ascii: korma[67]



DOWNLOAD

FSHARE
http://www.fshare.vn/folder/XN9V5GT78H 4SHARE
http://up.4share.vn/d/2e1d1f1b1b1a1e17 TENLUA
http://tenlua.vn/disciples-iii-renaissance-steam-special-edition-prophet-0d37e326e608/#download0d37e326e608 PASSWORD
http://kactus-games.blogspot.com

ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI 1 COMMENT CHO THREAD ĐÔNG VUI
 
chưa biết game gì nhưng cũng cảm ơn. co cái video game thì hay quá nó giống Might ànd magic heroes ong ah! la the loai turn base
 
cài đặt thế nào vậy bạn, tải về giải nén rồi k biết làm như nào nữa rồi giải nén bằng 7-zip lần nữa ra file iso, rồi mount file iso bằng ultraiso rồi cài nhé
 

Calbex

New Member
Download trên 4share về giải nén file iso báo missing ppt-drsx.r00. Thiệt là troll vl T.T
 

tu_yen56

New Member
Trò này hay nhưng maps single ít quá, có mỗi...6 cái. Cũng hay! nhưng trong dòng game turn base kiểu này thì HEROES > king's bounty > Disciples!

Ko phải tự nhiên heroes và King's bounty lại có điểm cao đến thế trong khu disciples thấp vậy đâu! đanh thử 3 cái bạn nhận ra thôi
 

Alexis

New Member
Download trên 4share về giải nén file iso báo missing ppt-drsx.r00. Thiệt là troll vl T.T Mình cũng bị như bạn.. vậy giờ phải làm sao?
 

mirinda_1410

New Member
mún cài đặt để chơi được sau khi down về các bạn dùng 7zip để unrar,sau khi unrar xong nhớ là fa~i copy wa 1 folder khác.Không được cài trực tiếp từ file ISO có trong đó sẵn nhé,copy wa folder khác xong rồi mount wa ổ ảo rồi cài như bình thường,sau khi cài xong vào folder PROPHET copy tất cả FILES trong đó vào mục cài game để Cr-ack.Và cuối cùng là PLAY
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top