Audwine

New Member

MÔ TẢ
__________________________________________________ ________________________

Có lẽ ít ai từng biết đến dòng game Heretic Kingdoms, nhưng nó là một trong những dòng game nhập vai hành động tương tự Diablo khá thành công về mặt doanh thu vào những năm 2004. Quyết tâm khôi phục lại danh tiếng cho dòng game, nhà phát triển Games Farm đã cho ra mắt phần mới nhất mang tên Shadows: Heretic Kingdoms vào đầu năm 2014.


Thế giới của Heretic Kingdoms đang trong trạng thái yên bình mỏng manh. Nhiều năm trước, vùng đất này từng bị cai trị bởi một bạo chúa. Một loạt các cuộc nổi loạn đã ********** nhiều vùng đất, nhưng vẫn còn những vùng đất chưa được **********. Xiềng xích của chế độ thần quyền độc ác đã được ném ra, nhưng điều này chỉ dẫn đến những căng thẳng lớn hơn giữa chủng tộc người ở Corwenth, tộc sói wolf-folk ở Taymuria, và các Ogres ở Sura Wastes. Không ai cai trị vương quốc Heretic Kingdoms. Sự vắng mặt của một kẻ thù chung để gìn giữ hòa bình dẫn đến một khoảng trống quyền lực và các mối thù địch cũ giửa các chủng tộc tái xuất hiện đe dọa nền hòa bình vốn đã mong manh.


Một sự kiện đã làm Veil, biên giới giữa Heretic Kingdoms và Shadow Realm (thế giới của ma quỷ độc ác và sinh vật độc ác) suy yếu. Điều này khiến ma quỷ tràn vào thế giới này. Trong sự hỗn loạn này, các bạn xuất hiện trong vai trò của Devourer, một con quỷ hùng mạnh, kẻ có thể đi du lịch qua lại giữa thế giới con người và bóng tối, kẻ có thể nuốt những linh hồn của kẻ thù của mình. Bạn sẽ cứu thế giới này hay để mặc nó với số phận đã định.


Shadows: Heretic Kingdoms là một kết hợp giữa game nhập vai hành động trong phong cách Diablo và phong cách của Baldur's Gate. Shadows: Heretic Kingdoms sẽ cung cấp cho các bạn một trò chơi dựa trên câu chuyện mạnh mẽ với các nhân vật độc đáo và đầy thử thách chiến đấu hành động. Lựa chọn đạo đức là một phần không thể tách rời của câu chuyện. Rất nhiều quyết định của các bạn ảnh hưởng đến trò chơi - và do đó thay đổi cách câu chuyện phát triển.


Có 3 nhân vật để các bạn lựa chọn: Warrior (melee), Hunter (ranged), và Mage (magic). Mỗi nhân vật cung cấp khả năng độc đáo, kỹ năng và trang thiết bị khác nhau. Mỗi người sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, tương tác với thế giới khác nhau. Ví dụ, một pháp sư có thể quá dễ bị tổn thương đối với một kẻ thù cận chiến trong khi một chiến binh bọc thép sẽ khó khăn với tấn công tầm xa.


Việc chia ra hai thế giới trong Shadows Heretic Kingdoms không chỉ ảnh hưởng tới địa hình của mỗi màn chơi mà còn khiến các bạn sở hữu hai bộ kỹ năng riêng và lượng điểm kinh nghiệm riêng. các bạn có thể tự quyết định xem nên phát triển khả năng của mình giữa ba loại tấn công (cận chiến, tầm xa, ma thuật), giữa các thuộc tính thiệt hại khác nhau (Fire, Air, Water, Earth), hay giữa các cấu hình chiến thuật khác nhau (ví dụ như tầm xa, áo giáp nặng nề, di chuyển nhanh). Các đi sâu hơn vào game, nuốt được nhiều linh hồn hơn, các bạn có được nhiều lựa chọn hơn để đạt được chiến thắng!


Việc các bạn có thể đi lại giữa hai thế giới khác nhau dẫn đến nhiều bất ngờ mới trong mỗi màn chơi. Đi lang thang giữa 2 thế giới nơi các bạn sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù và giải quyết các câu đố bí ẩn. các bạn sẽ gặp những quái vật và NPC khác nhau trong cả hai thế giới (tuy nhiên các Shadowalkers - có mặt trong cả hai thế giới) và điều này đòi hỏi những kẻ thù khác nhau sẽ cần những chiến thuật khác nhau để đối phó.


Thế giới trong game là khá phong phú. các bạn sẽ bắt đầu tại City of Thole, trung tâm của vùng sa mạc tên là The Outlands. Tiếp theo, các bạn sẽ đến thăm các khu vực miền núi của Jagged Peaks hay dãy núi Red Smoke Mountains, băng qua khu rừng rậm rạp của Taymurian Wilds và đi bộ trên mép của những ngọn núi lửa. các bạn sẽ đến vùng Sura Wastes đầy sinh vật thù địch của tuyết lãnh nguyên hoang dã hay thăm lại Corwenth và thành phố cổ Kyallisar....Game cũng cung cấp một chu kỳ ngày và đêm năng động.


Cũng như nhiều game nhập vai khác, Shadows: Heretic Kingdoms có hệ thống trang bị và vật phẩm rất đa dạng để bạn tùy biến nhân vật và cách thức chiến đấu. Bạn sẽ có cơ hội kiếm điểm kinh nghiệm và lên cấp, mở khóa kỹ năng, v.v. và trên hết là thu thập linh hồn của kẻ thù để bổ sung sức mạnh cho bản thân, khá thú vị và mới lạ.

HÌNH ẢNH
__________________________________________________ ________________________






CẤU HÌNH
__________________________________________________ ________________________



MINIMUM:

OS: Windows XP/Vista/7/8

Processor: x86 processor, 2.5 GHz

Memory: 4 GB RAM

Graphics: nVidiaGeForce 260GTX or higher

DirectX: phiên bản 9.0a

Hard Drive: 5 GB available space


RECOMMENDED:

OS: Windows 7 / Windows 8; 64 bit

Processor: x86 processor, 3 GHz +, quad core

Memory: 6 GB RAM

Graphics: nVidia GeForce 560GTX or higher

DirectX: phiên bản 9.0a

Hard Drive: 5 GB available space


DOWNLOAD GAME
__________________________________________________ ________________________


SIZE 2.61 GB : 2 LINK 1 GB AND 1 LINK 630 MB








 

shini_de

New Member
Hay hay thế này mà sao ít người quan tâm thế nhỉ?

Đã thanks và stick lên đầu
 

nghbac

New Member
vừa vào chơi đến đoạn này chẳng biết mở cửa , ảo vật vả
Phá cái tường cạnh cái cổng để lấy chìa khóa kìa. Mình cũng mò 5'
 

khaigiac

New Member
Hay hay thế này mà sao ít người quan tâm thế nhỉ?

Đã thanks và stick lên đầu lâu lâu mới có thể loại RPG ra mà ít bác quan tâm hầy ^^!
 

dat_cao2000135

New Member
down về, giải nén ra một đống file 001,002 nối lại ra một file 2.61gb không có đuôi, làm sao cài đây bạn?
 

hq_trang09

New Member
down về, giải nén ra một đống file 001,002 nối lại ra một file 2.61gb không có đuôi, làm sao cài đây bạn? Bị tình trạng giống bạn này, đã thử đổi đuôi iso và rar đều báo lỗi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top