bimat_anhvatoi

New Member
Link download Battlefield 4 Full Cr-ack, download Battlefield 4 reload Cr-ack Iso Fshare, 4share, tải game Battlefield 4 DVD

Sau 3 seria game Battlefield lại tiếp tục ra với phiên bản Battlefield 4 khá nặng, đòi hỏi cấu hình cũng kha khá mới chơi mượt được. Tuy nhiên khó có thể cưỡng được sức hút của bản Battlefield 4 này.


Trong một động thái mới đây nhất, một số lượng hạn chế các game thủ hâm mộ Battlefield, với điều kiện sở hữu Battlefield 3 đã được lựa chọn một cách ngẫu nhiên để tham gia thử nghiệm phiên bản Alpha test của tựa game bắn súng Battlefield 4. Dự kiến, giai đoạn Alpha này sẽ diễn ra trong vòng 2 tuần kể từ ngày hôm nay 18/06. Game thủ sử dụng PC sẽ được trải nghiệm phiên bản mới này trong khoảng 6 tiếng mỗi ngày (từ 23h đến 5h sáng hôm sau theo giờ Việt Nam).





Có lẽ lý do cho khung thời gian có phần kỳ quặc này là giai đoạn Alpha của Battlefield 4 sẽ chỉ được triển khai để thu thập ý kiến game thủ về những lỗi về gameplay cũng như tạo ra hệ thống multiplayer cân bằng nhất cho game thủ thưởng thức tựa game.





Trong bức thư mà EA gửi tới những game thủ được lựa chọn thử nghiệm Battlefield 4 Alpha, thì đồ họa sẽ không phải là điều EA và DICE tập trung. Chính vì thế ngoài những game thủ cũng như những khí tài trong game, toàn bộ vật thể như những ngôi nhà hay nền đất sẽ có màu trắng hoàn toàn. Bên cạnh đó, EA vẫn hứa hẹn: "Chất lượng đồ họa của phiên bản Alpha hoàn toàn không mô tả chất lượng đồ họa trong phiên bản Battlefield 4 chính thức sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 tới đây."





Battlefield 4 cấu hình yêu cầu

OS: Windows Vista

CPU: Intel Core 2 Duo E6850 3.0GHz or AMD Athlon II X2 260

RAM: 3GB System Memory

GPU RAM: 512MB Graphics Memory

GPU: GeForce 9800 GTX or ATI Radeon HD 6670

DX: DirectX 10

HDD: 28 GB Free Hard Drive Space


Download Link Battlefield 4 Bản Alpha Trial:
Link Battlefield 4 fshare



Link torrent



Link download Battlefield 4 4share


hay bản Battlefield 4 - RELOADED
Link Fshare.vn =>

Link 4share.vn =>

Cr-ack Battlefield 4 riêng
http://www.fshare.vn/file/TGX21XXX2T/



Pass giải nén:

like and cmt nha bài viếc đầu tay của cháu đó mấy bác
 
nó báo lỗi we re sorry, an error has occurred

origin is not installed,and is required to play your game.please reinstall origin. Giup minh vs,
 

unghp

New Member
tải xong rồi ra 3DVD không biết làm gì nữa tải luôn bản Alpha Trial cũng k biết làm như nào để chơi được
 

Chencho

New Member
down bản RELOADED về giải nén ra thấy 3DVD k phải file đuôi ISO làm thế nào đây thớt làm ra 2pic này lại đem con bỏ chợ à vào hướng dẫn cái nào
 

bichhangvo

New Member
tải về rồi lên mạng search phần mềm mount ổ đĩa ảo về mà check file ISO ra mà Setup :3
 
Top