Game mới ra HÔM NAY









Title: I Am Alive

Genre: Action, Adventure

Developer: Ubisoft Shanghaï

Publisher: Ubisoft

Release Date: 13 Sep 2012

Languages: English


Lần này, hãng phát triển nhắc nhở game thủ rằng leo trèo và thu thập nguyên liệu trong game là công việc bắt buộc phải thực hiện. Với đồ họa được chăm chút kỹ lưỡng cùng công nghệ engine độc đáo, những cảnh leo trèo trên cao hay di chuyển ở mép vực sẽ được mô tả vô cùng ngoạn mục. Đôi lúc, game thủ sẽ phải giật mình khi nhân vật chính trượt chân hay cú nhảy tưởng chừng hoàn hảo lại suýt đem tới cái chết do bám tay không chặt. Việc leo trèo của nhân vật trong I Am Alive có đôi nét khá giống với kỹ năng của Ezio trong game Assassin's Creed (cũng của hãng Ubisoft), tuy nhiên mục tiêu chính của nhà sản xuất vẫn tập trung "đánh" vào tinh thần và cảm giác của người chơi.


Thêm vào đó, việc nhặt nhạnh đồ ăn, thực phẩm và nước uống cũng quan trọng không kém gì chuyện tìm kiếm vũ khí khủng hay item hoàn hảo trong các game offline khác.


I Am Alive là game phiêu lưu do hãng Ubisoft phát triển, lấy bối cảnh ngày tận thế. Trong thế giới đổ nát, người chơi phải vật lộn và tự tìm cách thích nghi với cuộc sống và những thứ hiện có, tư duy để tìm ra hướng đi và cách sinh tồn của riêng mình. Thử thách trong game rất đa dạng từ việc đòi hỏi thể lực, sức chịu đụng cũng như ý chỉ của game thủ để vượt qua các khó khăn mà thiên nhiên đặt ra.


Dựa trên tốc độ tàn phá thiên nhiên và tương lai ảm đảm không xa khi các nguồn tài nguyên bị cạn kiệt trên thế giới thực, I Am Alive như một lời thông báo và game thủ có thể học hỏi được rất nhiều thứ nếu "ngày tận thế" xảy ra.










OS: Windows® XP SP3, Windows® Vista SP1 and Windows® 7Processor: AMD Athlon™ 64 X2 3800+ / Intel® Pentium 4 630Memory: 1024MB (Windows® XP), 2048MB (Windows® Vista or 7)Graphics: Nvidia GeForce 8800 GT / ATI Radeon HD 2600XTDirectX®: 9.0cHard Drive: 2GBSound: Any DirectX Compatible DirectX®: 9.0c*I Am Alive is not designed to be compatible with Crossfire and SLI setups. Be advised that if you encounter performance issues with I am Alive, try temporarily disabling SLI/Crossfire as part of your troubleshooting.









Torrents:
Hoac Torrent người khác up với 1k seed :


FreeUploads:





Pass:bi123thienphu456


Putlocker:




Nguồn: bi123thienphu456 bên Vnz của topic này
 

An_kute

New Member
sao bản của bác seller 1.97Gb còn của bác 2.07Gb ? Chắc bác ấy nén lại nữa ấy mà

ra rồi hả???? cái này biết từ hồi 2008, tới giờ mới ra mấy ngày nữa kéo Ờ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top