petuyetlovekute

New Member
Dynasty Warrior 5 Special










Được xem là hình tượng về thể loại “beat-them-up” trên console, dòng game Dynasty Warriors đã đi được một chặng đường khá dài. Vẫn với đề tài Tam Quốc phân tranh, sau Dynasty Warriors 4: Hyper (DW4H), Koei tiếp tục mở rộng “địa bàn” sang PC với phiên bản Dynasty Warriors 5: Special (DW5S).
Có thể xem DW5S là bản tổng hợp của Dynasty Warrior 5 và Dynasty Warrior 5: Xtreme Legend vốn chỉ phát hành trên console. Ngoài những gương mặt cũ vốn quen thuộc ở phiên bản DW4H, DW5S bổ sung cho quân đội 3 nước một lượng tướng mới khá đáng kể: Thục (Shu) có Guan Ping, Xing Cai; Ngụy (Wei) có Cao Pi, Pang De còn bên Ngô (Wu) là Ling Tong. Tổng cộng bạn có hơn 40 nhân vật để chọn lựa trong game.
Koei luôn nổi danh với chuyện thiết kế các nhân vật đạt chuẩn “nam thanh nữ tú” và đồng hành với một phong cách… khác người. Trong DW5S, bạn sẽ thấy Zhuge Liang có phong thái không khác gì võ tướng, hay Pang De vận giáp như hiệp sĩ châu Âu thời Trung Cổ. Cá biệt, Wei Yan giống hệt một tay thổ dân! Cùng với việc bổ sung nhân vật, cách xuất chiêu của những vị tướng trong game cũng được thay đổi cho hợp lý, điển hình là tốc độ ra đòn của Ma Chao nhanh hơn và cũng không còn cảnh ngồi trên ngựa đánh “choáng” tất cả đối phương nữa. Điều này góp phần lấy lại tính cân bằng trong game (trong DW4H, hễ Ma Chao cưỡi ngựa là gần như “vô đối”).
Về lối chơi, DW5S vẫn giống các phiên bản trước. Bạn trong vai một vị tướng dẫn quân xông pha chiến trận. Nhưng để tạo sự đổi mới, Koei đã có một chút tinh chỉnh. Mảng vũ khí phân ra làm 3 loại: nhẹ, trung bình và nặng. Các vũ khí loại nhẹ, thường là vũ khí ở cấp thấp hay gươm giáo, có tốc độ đánh nhanh nhưng ít điểm cộng; còn các vũ khí loại nặng, thường là vũ khí cấp cao, có tốc độ chậm hơn, bù vào đó lại được nhiều điểm cộng. Vì thế, trong khi chơi bạn sẽ thấy nhân vật lúc đầu dùng “đồ bèo” đánh rất nhanh, nhưng về sau khi lượm được vũ khí tốt thì tốc độ đánh lại chậm đi rõ rệt. Bạn phải tập trung “săn” các tướng mạnh hay hòm vũ khí thì mới có “hàng xịn” để dùng. Nếu đã chơi phiên bản DW3 trên console, bạn sẽ thấy DW5S cũng phân cấp vũ khí ra làm 4 bậc (vũ khí cấp 4 là vũ khí xịn nhất).

TRAILER :
!

Đồ vật trong DW5S không khác so với DW4H, chỉ có số lượng ngọc (orbs) đã giảm xuống còn 4 viên là Fire, Yin, Yang và Ice. Phần vệ sĩ cũng có cải tiến đáng kể: được trang bị 8 kĩ năng khác nhau như hồi máu, tăng sức mạnh cho tướng hay “hò hét” cổ vũ tinh thần của toàn quân. Theo nhận xét riêng, những kĩ năng hỗ trợ của vệ sĩ rất hữu ích cho người chơi trong trận chiến. Độ khó cũng vì thế mà gia tăng: đối phương có nhiều lính hơn, tướng địch máu cũng “trâu” hơn, các khu trại được chia làm nhiều loại: tấn công, phòng thủ… Thêm thách thức nhưng cũng thêm thú vị!
Có lẽ do phát triển riêng cho PC mà DW5S hỗ trợ một số hiệu ứng đồ họa mới, có khả năng tăng độ phân giải nên hình ảnh trông đẹp và sắc nét hơn console. Phần âm thanh không thay đổi nhiều, chất lượng vẫn đủ tạo khí thế cho các tướng xung trận.


Nền: PC


Yêu cầu hệ thống


Cấu hình tối thiểu

P4 1,6GHz; RAM 256MB;

VGA 64MB; HDD 4GB;

Windows 2000/XP; 1 DVD.

Cấu hình đề nghị

P4 2,6GHz;

RAM 512MB;

VGA 128MB..



LINK :

Tổng số 1.25 GB trong 13 files


Pass:


---------- Bài thêm lúc 14:40 ---------- Bài trước là lúc 13:20 ----------



---------- Bài thêm lúc 14:42 ---------- Bài trước là lúc 14:40 ----------

 

bedthnglam

New Member
bản này chơi được LUBU a ?????có thật không vậy ????? Bản nào mà chơi chả chơi được LUBU
 

30_03

New Member
link đã bị die..mong bạn up lại..tks nhiều link không die đâu bạn .... vì là link MF nên cần copy & paste lên trình duyệt Web
 

vnn_vn

New Member
hok co phien ban Eng ak toan` tieng nhat,hjc hjc ai co phien ban En cho ih xin cai link nha! thank nhju`
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top