thanhloan1404

New Member














Dựa theo Kung Fu Panda một bộ phim hoạt hình 3D bm tấn nổi tiếng của hãng Dream Works do 2 đạo diễn sáng lập nên là John Stevenson và Mark Osborne, được sản xuất bởi Melissa Cobb.

Po là một chú gấu trúc với hình dáng to béo và tham ăn, cậu phải giúp đỡ cha mình chạy bàn trong tiệm mì gia truyền của gia đình. Cha cậu vốn là một đầu bếp lành nghề và mong muốn Po nối nghiệp nghề bán mì truyền thống này. Nhưng chú gấu Po lại có ước mơ khác hẳn là được học môn võ kungfu yêu thích và trở thành bậc thầy tài giỏi của môn võ này. Trong 1 ngày hội, lời tiên tri từ xưa đã giúp Po có thể thực hiện ước mơ của mình. Chú gấu được học với sư phụ Shifu và nhóm Ngũ Đại Hào Kiệt. Gồm đại sư tỷ Hổ Nương, sư huynh Khỉ, sư huynh Sếu, sư huynh Bọ ngựa và sư tỷ Rắn.

Một ngày nọ, tên hắc đạo báo tuyết Thái Long (người đã phản bội lại sư phụ và muốn trả thù bằng cách quậy phá) trốn thoát khỏi tù, gây nhiều hiểm họa cho mọi người. Trong sự hoảng loạn đó, nhiều sinh vật đều cầu cứu "kẻ được chọn" - Thần Long Đại Hiệp, đó là gấu trúc Po. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Po phải chiến đấu với tên hắc đạo nguy hiểm này. Với kích thước to béo, cùng tật tham ăn đã gây nhiều khó khăn trong con đường học võ thuật và để có thể chiến thắng được kẻ thù. Và rồi cậu đã biết tận dụng từ chính những điều đó để tạo nên một loại võ kungfu mang đặc trưng rất riêng của mình - Kung Fu Panda.


Trong Kung Fu Panda PC game, bạn bắt đầu vào một câu truyện sử thi, dấn thân vào các cuộc phưu của chú gấu Po, vượt qua các thử thách của sư phụ Shifu cùng Ngũa Đại Hào Kiệt : Khỉ, Hổ, Rắn, Bọ Ngựa và Sếu để lãnh hội những chiêu thức Kung Fu tuyệt đỉnh, Thông qua 13 chapter chạy theo theo cốt truyện của bô phim, bạn phải chiến đấu, học hỏi để trở thành Thần Long Đại Hiệp và đánh bại kẻ thù cuối cùng, Tai Lung, trong quá trình chiến đấu với nhiều kẻ thù, vượt qua chướng ngại vật nguy hiểm, vận dụng khả năng tư duy để giải đố các nhiệm vụ, bạn sẽ thu thập được nhiều gold để nâng cấp phong cách nhân vật, học thêm những skill mới, sưu tập những rare coin để mở các concept art, sưu tầm các video game và hoàn chỉnh câu truyện.

Kung Fu Panda là một game có chiều sâu về chất lượng đồ họa, nhưng cái cốt lõi mà nội dung game mang đến cho bạn là một bài học hữu ích thiết thực - Cuộc sống của mỗi người có thể khác nhau, nhưng ý nghĩa chung của cuộc sống là tìm thấy sự thanh thản trong chính tâm hồn.
Hệ thống tối thiểu

Hệ điều hành: Windows XP / Vista

Bộ xử lý: Pentium 4 @ 2 GHz hay Athlon tương đương

Bộ nhớ: 512 MB

Ổ cứng: 8,4 GB miễn phí

Video Memory: 128 MB (nVidia GeForce FX 5600/ATI Radeon 9500)

Card âm thanh: tương thích DirectX

DirectX: 9.0c

Bàn phím và chuột

DVD Rom Drive
 

truclinh2210

New Member
èo...lúc giải nén ra thì từ part 16-22 bi lỗi packed data failed CRC la sao vậy bạn...ghiền game này quá....
 
èo...lúc giải nén ra thì từ part 16-22 bi lỗi packed data failed CRC la sao vậy bạn...ghiền game này quá.... dùng deamon tool mount setup nha đừng giải nén ^^!
 
Phonghanh tính đào game cũ lên hả , game này trên mạng bi giờ link die hết rồi, còn mỗi bản full rip, lần trước down về không chơi được, bản này của phong là bản full iso thật hả .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top