Chan

New Member


Đây là cấu hình em laptop của mình, trước đây chạy rất tốt mà dạo này chậm quá, hầu như làm gì cũng chậm đá Fifa giật LAG khủng khiếp. chơi LOL thì FPS còn dưới 10, không điều khiển được gì cả. Anh em giúp mình vs. Ban đầu cứ nghĩ do máy nóng nên chậm, kiểm tra CPU nhiệt cũng có hơn 40 độ chút, Virus thì quét = KIS suốt không thấy có gì . Chẳng biết xử lí sao nữa. Mong được giúp đỡ. Thân!
 

gabmar_sk

New Member
có làm gì thì sau khi dùng 1 thời gian windows cũng sẽ đầy rác, cách tốt nhất là cài lại win.
 

dmhoa77

New Member
Hiện tại máy bạn đang xài cpu dòng U, là dòng tiết kiệm điên và chỉ dùng cho văn phòng và vga onbo nên việc chơi game giật là bình thường.

Máy bạn chậm thì vì nhiều lý do

- chơi game online thì có thể do đường truyền

- Đọc cấu hình của bạn thì thấy tất cả đều bình thường. Giờ bạn dùng phần mền để kiểm tra xem ổ cứng có bị delay hay bad không.


Cá nhân mình thấy máy bạn bình thường đấy
 

lu3kchj_mY

New Member
Graphics 4000 cũng chơi tốt được ở thiết lập độ phân giải 1366x768 pixel với tốc độ khung hình 63 fps. CPU dòng U này không thích hợp chơi game (hiệu năng thấp, yếu hơn dòng M) nhưng là card onboard nên có thể chơi game giật.
 

ceotre

New Member
Cài máy lại từ đầu + soft + game hay chơi ổn định rồi thì ghost lại dự phòng.
 

chjp_kute

New Member
mình nghĩ cài lại windows đi bạn ơi, mình có ông anh dùng windows single như bạn máy chậm nên mình cại lại bản khác thấy ok liền, tiếc gì bản quyền bạn ơi, huy sinh nó đê
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top