manhthuongle

New Member
Xin chào các Gunner

Phiên bản update Vũ Điệu Tình Yêu vừa mang đến cho chúng ta những giây phút lãng mạn bên Lễ Đường Thành Hôn, nhưng cùng thời nó cũng mang theo một nỗi khiếp đảm, một vũ khí đáng sợ, chìa khóa then chốt cho thất bại - chiến thắng của bạn. Đó chính là:

bm NGUYÊN TỬ


Như vừa nói, kễ từ khi xuất hiện, sức mạnh của bm Nguyên Tử vừa khiến nhiều trận đấu đảo ngược kết quả, nhiều Gunner ngậm ngùi lên trời nhặt rương mặc dù chỉ 1-2 phút trước thanh HP hãy còn đầy 100%.

Bởi vì sức mạnh của bm Nguyên Tử thật là "vô đối" nên các nhà sáng làm ra (tạo) ra vũ khí này vừa quy định nó chỉ có thể là một đạo cụ tấn công chỉ xuất hiện tình cờ trong trận chiến mà thôi.


Hình ảnh bm Nguyên Tử

Thật ra, các nghiên cứu của những nhà khoa học tại vương quốc Gà vừa chứng minh rằng dù sử dụng bm Nguyên Tử thì sát thương trực tiếp lên đối thủ cũng bất tăng đáng kể lắm. Vậy vì sao nó lại được mệnh danh là một vũ khí đáng sợ như vậy ?

Đó chính là nhờ tiềm năng phá hủy đất hình chỉ có thể được miêu tả bằng 2 chữ: Khủng Khiếp.

Trước tiềm năng phá hủy đất hình cực mạnh của bm Nguyên Tử thì Lựu Đạn chỉ có thể ngậm ngùi hát câu "Em chỉ là người thứ 2 mà thôi".

Để miêu tả sự khủng khiếp trong khâu phá đất hình của bm Nguyên Tử, Gunny Team xin trích đăng nhận xét về vũ khí này của một thành viên tại diễn đàn Gunny Online là bạn Sarangheno1:

" Hjc trước khi chết cùng đội có đưa lại một cái bản đồ (dẫn đườngg) 3 trái bm đồ chơi( 1bm Nguyên hi sinh và 1 cái x3) mình mới gồng lên có +2+2=+4 (ko biết đúng ko) là nguyên cái tòa tháp gì đó không nhớ (map có 2 tòa tháp nghiêng 2 bên á) Nó vừa biếncoi nhưko có từ trước


Đối phương nghẹn ngào "á" một cái rùi đi xách bao đi lụm ve chai lun. Hic không đối thật!!! "

bm Nguyên Tử là một vũ khí lợi hại có thể giúp bạn dành chiến thắng một cách dễ dàng khi bạn biết sử dụng đúng lúc và đúng thời (gian) điểm. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các Gunner hiểu rõ hơn về bm Nguyên Tử để ứng dụng thật tốt trong các trận chiến nhé ^^

các bạn có thể thảo luận thêm về vũ khí này tại ĐÂY

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top