bethauthau_blog

New Member
*Cho mình hỏi, khi kiếm tiền trên mạng, ở các công ty nước ngoài, có chuyển tiền về thẻ ATM cho mình rút tiền được không.
*sự cần thiết của tài khoản paypal, vai trò của nó như thế nào?


* sự liên quan giữa thẻ visa, tài khoản paypal, ATM là gì?



* Sự cần thiết của thẻ Visa , công dụng của nó ?


......Còn một số câu hỏi khác trong khi thảo luận
Mình còn mập mờ về các thứ này, mong các pro, cao thủ, hay sư phụ nào rành thì vào giúp đỡ, thanks nhiều
 

hathuynguyen94

New Member
Qua mấy cái forum MMO bác, nó thảo luận nhiều lắm. Nhưng theo mình, biết hay chơi để có kinh nghiệm chứ không nên xem như là một nghề.
 

maquai

New Member
- Câu hỏi 1: Cũng tùy vì chủ yếu bây giờ mấy cái MMO là chuyển tiền vào thẻ thanh toán quốc tế như visa, master card. Nếu thẻ ATM của bản kết nối với cùng 1 tài khoản của các thẻ kia thì bạn có thể rút qua ATM, còn không thì bạn cầm cái thẻ visa hay master ra cây ATM cũng rút được vì hầu hết cây ATM đều chấp nhận thẻ này.


- Câu hỏi 2: Paypal là một dạng tài khoản thanh toán trực tuyến, bạn nạp tiền vào đó và trong tài khoản trực tuyến của bạn sẽ có số tiền tương ứng, bạn có thể dùng số tiền này đi mua, chuyển khoản, nhận tiền từ tài khoản khác trong quá trình hoạt động trên mạng. Bởi vì nhiều site MMO yêu cầu thanh toán qua Paypal mà không trực tiếp qua visa hay master nên bạn cũng nên có 1 tài khoản Paypal này.


- Câu hỏi 3: Mình chỉ nói về liên kết giữa Paypal và visa thôi nhé. Khi mà bạn đăng ký 1 tài khoản Paypal thì nó sẽ yêu cầu bạn nhập thẻ visa của bạn vào để nó xác minh và đây cũng sẽ thông tin để bạn có thể nạp tiền hay rút tiền từ tài khoản ngân hàng (thẻ visa) vào tài khoản Paypal hay ngược lại.


- Câu hỏi 4: Qua 3 câu trả lời ở trên bạn có thể thấy rõ là cái gì cũng cần có visa hay master card đúng không, đấy chính là độ quan trọng của visa hay master card đấy.
 

Devon

New Member
sao k dùng các trang kiếm tiền trực tuyến của Việt Nam đó bạn, nó chuyển thẳng vào tài khoản baokim, nganluong hay các tài khoản ngân hàng trong nước luôn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top